#REVOLVEfestival - Bữa tiệc thời trang bất tận bên cạnh Coachella

16/04/2018

Để chiều lòng các tín đồ của mình trong mùa Coachella 2018, nhiều ông hoàng thời trang đã dành riêng một bộ sưu tập mới hẳn hoi cho mùa lễ hội, bên cạnh bộ sưu tập mùa Xuân-Hè, khiến sức nóng của Coachella ngày càng lan tỏa. Tuy nhiên doanh số của các "ông lớn boho" mùa này so với các nhà bán lẻ như REVOLVE lại khiến nhiều người suy nghĩ: Có phải boho đã dần hết thời?

Câu trả lời là chưa chắc. Khi các xu hướng mới đổ bộ ồ ập vào mùa lễ hội, vẫn rất khó có thể tách cái hồn bohemian, vốn đã là bản sắc thương hiệu, ra khỏi Coachella. Và một nguyên tắc bất thành văn mà ai cũng nên nhớ: xu hướng đến rồi đi, chỉ có phong cách là bất dịch. Ở đây, có thể nói “phong cách” chính là nét hoang dã, tự do của boho.

tinh thần boho của Coachella
Các cô gái nhà Victoria's Secret luôn có những bộ cánh "boho" đẹp nhất Coachella

Tinh thần boho bất diệt của Coachella

Tuy nhiên vẫn không thể chối bỏ được sự thật rằng, các nhà bán lẻ trực tuyến, công cụ của nhiều thương hiệu thời trang bình dân giới thiệu sản phẩm, đã “gặt hái” được doanh thu cao chót vót trong mùa lễ hội này. Hãy cùng L'Officiel Vietnam khám phá thương hiệu bán lẻ đình đám nhất hiện nay - Revolve.

thời trang bình dân Revolve tại Coachella
Thời trang bình dân đang dần chiếm lĩnh tại Coachella

1. Khái niệm mới "trải nghiệm"

Revolve, một nhà bán lẻ ở Los Angeles, khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự thành công vang dội của nó trong một khoảng thời gian khá ngắn. Đến cả Michael Mente - đồng sáng lập Revolve cũng cho rằng "cú nổ" này là nhờ vào may mắn, nhưng giới thời trang thì không cho là vậy. Đánh đúng vào phân khúc thị trường ngách mà các nhà thương hiệu ở Mỹ vẫn đang bỏ ngõ, đó chính là khả năng tiếp cận của khách hàng với sản phẩm, Revolve với mục tiêu chính của mình là tối ưu hóa quá trình mua sắm của khách hàng, đã mang về nguồn doanh thu hơn $400 nghìn mỗi năm.

thương hiệu Revolve
Kendall Jenner x Michael Mente

Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng hiện nay - Revolve

Loại bỏ những khoảng cách về địa lý và sự hoài nghi của các cô gái về chất lượng sản phẩm, khiến họ yêu thích loại hình mua sắm "online" tiện lợi, đó chính là cách Revolve chiếm lĩnh thị trường bán lẻ ngày nay. Nhưng bằng cách nào? Revolve chưa bao giờ nghĩ những chiến dịch "đắt đỏ" hay nhờ sự giúp đỡ từ giới biên tập thời trang có thể giúp mình tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình. Thay vào đó, họ tạo mối quan hệ tốt với các blogger đình đám, tạo không gian cho họ trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của mình, thoải mái vui đùa trong những bộ cánh từ Revolve. Chính điều này giúp các cô gái trên toàn thế giới cảm thấy như mình là một phần Revolve và tạo nên trào lưu trên Instagram với hashtag #RevovleAroundTheWorld.

revolve around the world
Revolve in Thailand

revolve around the world
Revolve in Morocco

thương hiệu bình dân Revolve
Revolve in Italy

2. Sự thông minh khi cho ra đời bộ sưu tập "tích hợp"

Revolve khiến các tín đồ thời trang phát sốt khi tập hợp nhiều thiết kế mới mang nhiều phong cách khác nhau từ các thương hiệu bình dân khắp nơi, để tạo nên một bộ sưu tập lớn riêng biệt dành riêng cho từng mùa mốt. Và với mùa hè 2018, Revolve ra đời bộ sưu tập đặc biệt cho tín đồ Coachella mang tên #REVOLVEfestival Capsule. Bạn chắc hẳn sẽ khó tìm thấy một item nào mang phong cách boho trong đây, nhưng vẫn thấy được vibe của Coachella toát ra từ bộ sưu tập. Một số thương hiệu tiêu biểu đến có Tularosa, For Love & Lemons, Lovers + Friends.

thời trang bình dân Revolve
REVOLVE x LOVERS + FRIENDS, FOR LOVE & LEMONS, HOUSE OF HARLOW 1960

Vẫn vòng hoa, nhưng phong cách hoàn toàn mới cho Coachella

xu hướng mới từ Revolve tại Coachella
Sự thông minh của các nhà bán lẻ khi tạo nên một xu hướng mới

thời trang revolve 2018
Đơn giản, nữ tính nhưng vẫn nổi bật nhờ những họa tiết đinh và đôi boot trắng thời thượng

thời trang revolve mùa lễ hội
Thời trang Revolve đang dần chiếm lĩnh mùa lễ hội Coachella

3. Bữa tiệc bất tận với dàn ngôi sao hạng A

Tuy nhiên Revolve không chỉ bán sản phẩm, bán dịch vụ của mình, mà còn đang kiếm lời rất thành công với sự kiện bên lề lễ hội mang tên #REVOLVE festival. Năm 2017, lễ hội của Revolve vượt mặt hàng loạt các sự kiện tương tác của các thương hiệu lớn như H&M, Levi’s, Moschino…với hàng loạt các bữa tiệc nóng bỏng trong các club hàng đầu ở Hollywood với những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng, hay bữa tiệc bùng nổ bên hồ bơi với những biển báo neon màu hồng bên quầy tequila, nơi bạn có thể trò chuyện tâm sự, hay khoe dáng “đồng hồ cát” dưới nước, và cũng có thể sở hữu vài hình xăm mới tại chỗ.

REVOLVE festival Pool party
Tại #REVOLVEfestival Pool party

Revolve festival
Những cô nàng nóng bỏng đều tập trung tại đây

Revolve festival
Bức hình triệu like trên Instagram check-in tại #REVOLVEfestival

xu hướng thời trang tại Coachella 2017
Những bức ảnh Instagram lộng lẫy tại Revolve

Những ánh đèn neon trong không gian tiệc

Điều làm #REVOLVEfestival nóng hơn bao giờ hết là danh sách khách mời hạng A như Kendall Jenner, Hailey Baldwin, Joe và Nick Jonas hay Sofia Richie. Năm nay với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như A$AP Rocky, 21 Savage, Snoop Dogg, và danh sách khách mời nổi tiếng chưa được bật mí, #REVOLVE festival 2018 hứa hẹn sẽ làm nổ tung bầu không khí lớn chưa từng có, mang về doanh thu ngất ngưỡng trong mùa bán hàng lớn nhất của năm của hãng.

Khách mời hàng đầu của Revolve - Kendall Jenner

Hailey Baldwin

Kendall Jenner tại Revolve festival năm nay

Revolve festival
Khách mời tại Revolve 2018 có Emily Ratajkowski

revolve festival
Khung nền tại Revolve đang được check-in nhiều nhất

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận