Những người đẹp đang "chung nhà" với thương hiệu thời trang nào?

31/05/2017

Trong làng mốt hiện tại, việc đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng cũng là một cách "hái ra tiền" của các minh tinh. Vậy liệu bạn đã biết các ngôi sao nào đang "làm việc" cùng nhà mốt nào trong năm 2017 này chưa?

Trở thành người nổi tiếng, các ngôi sao không chỉ có nguồn thu nhập từ công việc chính của mình như diễn viên, người mẫu… mà một khoản doanh thu kết xù còn đến từ việc trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Các nhà mốt cũng không ngần ngại chi trả hàng trăm triệu đô chỉ để chiêu dụ những bông hồng "về với đội mình".

1. Chanel - Kristen Stewart

Là nàng thơ của “ông chú" Karl Lagerfeld, Kristen Stewart chính là gương mặt đại diện chính cho Chanel. Cô nàng “ma cà rồng" luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn bậc nhất trong trang phục của nhà mốt, điển hình là trong LHP Cannes vừa qua Kristen đã xuất hiện trong thiết kế đầm dệt kim kết hợp cùng áo ngắn thuộc bộ sưu tập Chanel Cruise 2017/18. Ngoài ra, gần đây cô nàng cũng được chọn làm gương mặt quảng bá dòng nước hoa mới nhất của Chanel.

Kristen Stewart chọn lựa trang phục Chanel để tham dự show diễn Thu - Đông 2013 của nhà mốt.
Cô nàng Kristen Stewart đã từ lâu trở thành "nàng thơ" của thương hiệu nổi tiếng thế giới Chanel, khi liên tục xuất hiện trong trang phục của nhà mốt này.

Hình ảnh Kristen Stewart trong một bộ ảnh quảng bá của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Chanel.
Kristen Stewart quyến rũ trong bộ ảnh Chanel Metiers d'Art Paris 2016.

Kristen Stewart trong bộ ảnh quảng bá dòng túi mới nhất của Chanel.
Hình ảnh cô nàng "ma cà rồng" trong chiến dịch quảng bá dòng túi xách Gabrielle Chanel mới nhất của nhà mốt Pháp.

2. Dior - Jennifer Lawrence

Sau khi nổi lên với loạt phim The Hunger Game và X-men, Jennifer Lawrence đã được Dior “chọn mặt gửi vàng" làm đại diện thương hiệu liên tục trong 5 năm với các mức “cát-sê" hơn 15 triệu đô mỗi năm. Với nét quyến rũ và vẻ đẹp thanh tú, Jennifer được báo chí lẫn giới mộ điệu đánh giá là khoảng đầu tư đúng đắn nhất của Dior, khi cô đào Mỹ đã mang về hàng tỷ doanh thu thương hiệu.

Jennifer Lawrence đã được Dior tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện trong thời gian dài vừa qua.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dior đã chọn "ngôi sao" của series The Hunger Games - Jennifer Lawrence để làm gương mặt đại diện trong thời gian dài.

Jennifer vừa công bố bảng hợp đồng kéo dài thời hạn làm gương mặt đại diện của mình và thương hiệu Dior.
Mới đây, cô nàng còn công khai bản hợp đồng trị giá hàng trăm triệu của hãng thời trang và mình nhằm kéo dài thời hạn làm gương mặt đại diện.

Hình ảnh "cô đào" Jennifer Lawrence trong chiến dịch quảng bá dòng son Dior Addict Lacquer Stick.
Ngoài quảng bá cho mặt hàng thời trang, Jennifer vừa được chọn làm đại diện cho dòng son Dior Addict Lacquer Stick.

3. Gucci - Dakota Johnson

“Người tình của tỷ phú" trong bộ phim 50 Shades of Grey đã chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci trong năm 2017. Không xuất hiện trong những shoot hình lung linh, Dakota chủ yếu quảng bá cho thương hiệu thông qua việc chọn lựa những thiết kế của Gucci khi tham dự các sự kiện thảm đỏ. Kể từ sau khi “nhậm chức", Dakota nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, và người nhận xét là đã thay đổi hình tượng sang quyến rũ và sang trọng.

Dakota Johnson chọn thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci tại buổi ra mắt phim 50 Shades of Gray.
Dakota Johnson quyến rũ trong một thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci khi tham dự buổi ra mắt phim 50 Shades of Gray đầu năm nay.

Dakota Johnson chọn thiết kế của Gucci khi tham gia một talk show của Mỹ.
Thiết kế đầm dài thuộc BST Gucci Xuân - Hè 2017 của Dakota được giới mộ điệu đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất của nữ minh tinh.

Dakota Johnson chọn thiết kế của Gucci khi tham giá Oscars 2017.
Oscars 2017 vừa qua, cô nàng Dakota tiếp tục nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ đầm dài dánh kim của nhà mốt Gucci.

4. Coach - Selena Gomez

Tháng 12 năm ngoái, cô nàng "phù thủy" Selena Gomez chính thức được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Coach trong chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2017. Trong khuôn khổ của chiến dịch, Selena sẽ làm việc trực tiếp cùng Giám đốc Sáng tạo của nhãn hàng - Stuart Vevers để cho ra mắt dòng túi thiết kế đặc biệt. Không chỉ thế, cô nàng còn đồng hành cùng Quỹ bảo trợ của Coach - Step Up - để giúp đỡ và ủng hộ các cô gái trẻ thuộc tầng lớp khó khăn của Mỹ.

Cô nàng Selena Gomez được thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Coach chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch sắp tới.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Coach vừa chính thức công bố Selena Gomez sẽ trở thành gương mặt đại diện của hãng trong chiến dịch Thu Đông sắp tới.

Đồng thời, Selena cũng tham gia vào hoạt động bảo trợ của Coach.
Không chỉ là gương mặt đại diện của hãng, Selena còn là người đồng hành cùng Quỹ bảo trợ của Coach.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận