Đã qua rồi khoảng thời gian mà những đôi giày cao gót được xem như người bạn thân của phụ nữ, hay là thứ “vũ khí” cơ bản mà một người phụ nữ phải có. Sự dịu dàng, sang trọng và kiêu kì của những đôi giày cao gót nay phải nhường lại vị trí cho các đôi giày thể thao cá tính, năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

Nhìn lại năm 2016 đã qua và đón chào năm 2017 đến với những khởi sắc tốt đẹp, L’Officiel muốn cùng bạn điểm qua những mẫu giày thể thao nữ  2017 đầy cá tính dưới đây:

  • BROOKS Pure Connect 4:

Được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp để chào buổi sáng với một đường chạy dài dọc bờ biển.

Giày thể thao nữ 2017 này có Giá: 100 đô-la Mỹ (khoảng 2.200.000 đồng) | brooksrunning.com
  • Saucony Kineta Relay:

Có kiểu dáng ôm sát chân vừa vặn và êm ái, dễ dàng xỏ vào chân gọn nhẹ.

Giá: 70 đô-la Mỹ (khoảng 1.500.000 đồng) | saucony.com
  • Giày New Balance Fresh Foam Zante:

Được cho là dòng có kích thước nhẹ nhất trong các loại giày thể thao cho nữ. Với phom dáng đơn giản, mũi giày cong lên, Fresh Foam Zante giúp bạn sải bước nhanh hơn.

Mẫu giày thể thao nữ 2017 New Balance Fresh Foam Zante này có giá: 100 đô-la Mỹ (khoảng 2.500.000 đồng) .
  • Giày PUMA Pulse XT:

Chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê môn thể thao kickboxing. Pulse XT có một rãnh sâu chạy dọc theo chiều dài đế giày và miếng cao su phẳng giúp tăng độ ma sát và khiến bạn trở nên nhanh nhẹn hơn trong những cú đá liên tục khi luyện tập kickboxing.

Mẫu giày thể thao nữ 2017 PUMA Pulse XT có giá: 70 đô-la Mỹ (khoảng 1.500.000 đồng) | puma.com

Mọi cô gái đều phải sở hữu một chiếc áo thun trắng “vạn năng”

Bí quyết mặc đẹp nhất theo từng dáng người

  • Ryka Vida RZX:

Được xem như đôi giày dành riêng cho những buổi tập cardio. Nhờ vào vòng tròn cao su mịn của đôi giày, ngay dưới vị trí ngón cái, và rãnh nhỏ ở đế ngoài giúp người mang có thể thay đổi hướng xoay của bàn chân nhanh chóng.

Giá: 75 đô-la Mỹ (khoảng 1.700.000 đồng) | ryka.com
  • Nike Fly Knit Lunar 3:

Là một thiết kế với phom dáng đầy nữ tính nhưng chắc chắn vẫn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nữ vận động viên trên đường chạy nước rút. Đôi giày được thiết kế với trọng lượng nhẹ và kiểu dáng gọn gàng, ôm sát bàn chân vừa vặn khiến bạn trở nên nhanh nhẹn và có cảm giác khỏe khoắn hơn.

Học các fashionisto cách phối đồ với giày thể thao nam “chất chơi”

4 bước đơn giản cho chiếc áo ngực hoàn hảo

Giá: 150 đô-la Mỹ (khoảng 3.300.000 đồng) | nike.com

Salomon Fellraiser chống thấm nước, có kiểu dáng thu lại về phía gót chân, phần cao su bên ngoài ôm sát gót khiến cho bùn sình sẽ không làm bạn bị trơn trượt. Những ngón chân của bạn sẽ được bảo vệ chắc chắn bởi phần mũi giày được bọc miếng cao su bên ngoài. Vì lẽ đó mà Fellraiser trở thành đôi giày hoàn hảo vào những ngày mưa, những buổi đi dạo trong cánh rừng ẩm ướt hay khi leo núi.

Giá: 110 đô-la Mỹ (khoảng 2.450.000 đồng) | salomonsports.com

Speed Form Studio Lux Mid có kiểu dáng hiện dại và gọn gàng, đơn giản hơn nhiều những đôi giày thể thao khác. Đôi giày được lót 2 lớp ren sau gót khiến cho những bước chân như êm ái hơn, đồng thời cũng nhằm tăng tuổi thọ giày.

Giá: 85 đô-la Mỹ (khoảng 1.900.000 đồng) | underarmour.com

Asics DS Trainer 20 giữ ấm cho chân bạn và nó cũng êm đến nỗi bạn sẽ không cần phải đắn đo giữa việc mang thêm vớ hay không, khiến cho bạn tự tin và năng động hơn.

Giá 120 đô-la Mỹ (khoảng 2.700.000 đồng) | asicsamerica.com
  • The North Face Ultra Cardiac:

Chạy được trên mọi địa hình, đặc biệt là những bề mặt phủ đầy đất bụi, sỏi đá, cỏ,… Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đôi chân được bảo vệ bởi lớp đế cao su dày bên ngoài cùng lớp lót thấm mồ hôi bên trong.

Giá: 110 đô-la Mỹ (khoảng 2.400.000 đồng) | thenorthface.com

Những đôi giày thể thao nữ được dự đoán sẽ dẫn đầu phong cách thời trang thể thao năm 2016

  • ASICS Gel-Quantum 360:

Có lớp đáy bọc bằng đệm gel chuyên biệt của riêng ASICS, khiến cho những đôi giày này có độ êm nhất định nhưng không tạo cảm giác lún quá sâu.

Giá: 170 đô-la Mỹ (khoảng 3.800.000 đồng)
  • Under Amour Charged Bandt:

Với kiểu dáng năng động và thiết kế gọn nhẹ, tạo nên sự thoải mái và nhanh nhẹn trong từng bước đi. Tuy phần gót được thiết kế hơi rộng, song, đôi giày vẫn ôm sát chân và cong lên ở phần gót giữ cho đôi chân cảm giác hoàn toàn êm ái trên một đường chạy dài.

Giá: 100 đô-la Mỹ (khoảng 2.200.000 đồng)

Thỏa sức sáng tạo cách phối đồ trong mùa gió lạnh

Bí quyết biến hóa trang phục đen khéo léo như fashionista

  • Pearl Izumi EMotion Road N3:

Là một đôi giày chắc chắn, rộng bề ngang và lớp đệm được đầu tư đến mức tối đa, biến N3 trở thành lựa chọn hoàn hảo của các vận động viên. EM Road N3 thích hợp nhất cho việc chạy bộ hay đi du lịch tại những bãi biển dài êm dịu.

Giá: 130 đô-la Mỹ (khoảng 2.900.000 đồng) – xu hướng giày 2017
  • Giày Saucony Nomad TR:

Nổi bật với tính uyển chuyển, mềm mại và êm ái trên nhiều địa hình khác nhau nhờ vào thiết kế của đế giày. Bề mặt đế giày sẽ tiếp xúc nhẹ nhàng với mặt đất nhờ vào độ cong của đế sẽ khiến bạn cảm giác như đang bước đôi chân trần trên mặt đất khô ráo, bằng phẳng.

Giá: 110 đô-la Mỹ (khoảng 2.450.000 đồng). Đây có thể coi là mẫu giày thể thao nữ 2017 đẹp nhất.