MONSE Pre-Fall 2019: Những chú chó làm nên điểm nhấn

14/12/2018

BST Pre-Fall 2019 của thương hiệu MONSE đã hợp tác với những người mẫu ảnh đáng yêu - hơn 30 chú chó từ animal shelter (nơi nương tựa dành cho động vật).

Người sáng lập của MONSE, Laura Kim and Fernando Garcia đều là những người yêu chó, vì thế điểm nhấn của bộ sưu tập lần này chính là giúp đỡ động vật bị bỏ rơi có nơi nương tựa, có một người chủ thương yêu, và có một mái nhà, chính lời kêu gọi quan trọng nhất mà thương hiệu muốn mọi người cùng chung tay thực hiện. “Chó là thành viên của gia đình MONSE, bạn có thể thấy có những chú chó chạy khắp văn phòng của chúng tôi.” Laura Kim và Fernando Garcia trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Họ còn nói thêm “Chúng tôi muốn bộ sưu tập lần này sẽ mang được tiếng nói và tầm ảnh hưởng về vấn đề này đến cho mọi người.”

Để hoàn thành được campaign này, MONSE đã hợp tác với 6 animal shelter ở khắp khu vực New York:  Animal Haven, Best Friends Animal Society, Bideawee, Rescue City, Rescue Dogs Rock, và Social Tees. Toàn bộ những item sẽ được lên kệ vào tháng 5/2019.

Hơn thế nữa, MONSE còn hợp tác cùng với Disney, feature chú chó Pluto nổi tiếng vào một vài món đồ trong bộ collection. Đặc biệt là những doanh thu nhận được từ những món đồ ấy sẽ được quyên góp cho những shelter và còn giúp ích cho những chú chó “mẫu ảnh" trong campaign nữa.

Đây quả thật là một campaign đầy ý nghĩa đúng không? Chó là một loài động vật thân thiện với con người, Laura và Fernando đã xem chúng như một người bạn một thành viên trong gia đình. Vì thế họ cho ra ý tưởng này để kêu gọi mọi người cùng nhau giúp những chú cún này được nhận nuôi, không chỉ mỗi chó mà những loài động vật khác đang sống trong shelter nữa. Không những vậy, một phần của doanh thu sẽ cho đi quyên góp để giúp đỡ những chú chó và động vật trong shelter có môi trường sinh sống tốt hơn.

Bảo Ngọc

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận