"The Marc Jacobs" - Phiên bản "hợp túi tiền" của thương hiệu Marc Jacobs

12/12/2018

Một thời đại mới của Marc Jacobs đã đến, trang Women's Wear Daily đã cập nhật rằng nhà thiết kế Marc Jacobs sẽ cho ra mắt một phiên bản rẻ hơn của thương hiệu chính, có tên là The Marc Jacobs. Đây sẽ là một tin vui cho những tín đồ đam mê thời trang. Mọi người sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm mà không cần phải quá đau đầu về giá cả.

Tuy vẫn chưa có thông tin gì về sự trở lại của Marc by Marc Jacobs nhưng hãng đã khẳng định sẽ cho ra mắt The Marc Jacobs trong tương lai và đang gấp rút chuẩn bị Pre-Fall 2019 collection.

Nếu ai là một fan của hãng Marc Jacobs chắc sẽ biết về Marc by Marc Jacobs đặc biệt là sau đợt đóng cửa hàng loạt. Marc by Marc Jacobs, là một thương hiệu thời trang mở rộng thêm dành cho những món đồ hợp túi tiền của khách hàng. Sau khi được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, cuối cùng đã ngừng hoạt động vào năm 2015, khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về thương hiệu sắp tới sẽ được launch này, thế nhưng chúng ta hãy mong chờ những món đồ được đảm bảo chất lượng bởi Marc Jacobs, với một giá rẻ hơn rất nhiều và đương nhiên hợp thời là một yếu tố không thể thiếu. Marc Jacobs cũng đã thuê một nhà thiết kế người Nga, Lotta Volkova để thiết kế cho bộ sưu tập cho đợt launch sắp tới của thương hiệu này. Nhà thiết kế này cũng đã từng làm việc với Vetement và Balenciaga, cho nên việc cô hợp tác với The Marc Jacobs sẽ rất thú vị và sẽ khiến nhiều người mong chờ, tò mò xem những món đồ trong bộ sưu tập này sẽ như thế nào.

Thế nhưng đây là một thời điểm nhạy cảm cho Marc Jacobs để launch một line khác bởi vì thương hiệu đang chật vật với vấn đề doanh thu đi xuống, cộng thêm có một vài cửa hàng đã bị đóng cửa ở một vài đất nước bên Châu Âu và cả New York. Vào hồi tháng 2, Marc Jacobs đã thuê John Targon làm giám đốc sáng tạo cho thương hiệu, thế nhưng ông đã nghỉ việc hai tháng sau đó. Đã có rất nhiều bài báo nói về việc Marc Jacobs đã bị bỏ lại phía sau so với những thương hiệu khác trên thị trường, và đó cũng đã ảnh hưởng đến Marc Jacobs rất nhiều về danh tiếng. Bởi vì dĩ nhiên khi bạn làm trong ngành công nghiệp thời trang, bạn sẽ không muốn bị người khác đánh giá rằng thương hiệu của bạn không tiến triển bằng những nhà thiết kế khác và không thể bắt kịp được xu hướng.

Marc Jacbos Ad Campaign 2018
Marc Jacbos Ad Campaign 2018

Marc Jacbos Ad Campaign 2018
Marc Jacbos Ad Campaign 2018

Marc Jacbos Ad Campaign 2018

Có thể thấy Marc Jacobs tình hình hiện tại hơi khó khăn sau khi rời khỏi Louis Vuitton, bên cạnh những khó khăn mà Marc Jacobs đang gặp phải được nêu ở bên trên thì đi kèm theo đó là họ đã mất đi một vài đối tác kinh doanh, đó cũng đang là một bất lợi rất lớn cho thương hiệu trong một quá trình muốn phát triển thêm một line nữa cho thương hiệu của mình. Và tất nhiên những ai nghe được tin về line sắp tới đây được ra mắt sẽ cầu mong rằng nó sẽ không có một kết cục như Marc by Marc Jacobs. Chúng ta hãy đón chờ xem The Marc Jacobs có thể cứu được Marc Jacobs không nhé.

Bảo Ngọc

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận