LANY trở thành gương mặt đại diện mới của LACOSTE

01/06/2020

Kể từ tháng 03/2020, hình ảnh chàng ca sĩ chính của Lany Paul Klein trong chiếc áo polo huyền thoại Lacoste L.12.12 phủ sóng tại tất cả hệ thống cửa hàng Lacoste Đông Nam Á.

Được thành lập vào năm 2014 tại Los Angeles, Lany được biết đến như một ban nhạc indie pop điển hình. Paul (giọng ca chính), cùng với Jake và Les đã cho ra mắt album đầu tay của mình vào giữa năm 2017, lập kỷ lục với 14 giải bạch kim tại châu Á. Lany là một ban nhạc thịnh hành với tinh thần tự do, sử dụng sử sáng tạo trong từng sản phẩm âm nhạc của mình để chinh phục người hâm mộ của mình. Tình bằng hữu, sự quyết đoán, và những kẻ mộng mơ là những tính chất đã tạo nên Lany của ngày hôm nay.

Thương hiệu Lacoste tự hào ra mắt giới mộ điệu gương mặt đại diện mới của mình – ban nhạc Indie Pop đình đám Lany. Lacoste bén duyên với Lany nhờ những giá trị cốt lõi chung trong tinh thần của nhãn hàng cũng như trong tư duy của ban nhạc. Kể từ khi thành lập thương hiệu cho tới ngày nay, Lacoste đã kế thừa và giữ vững những giá trị tinh thần từ người cha đẻ của nhãn hàng: René Lacoste. Lacoste đã tìm thấy ở Lany giá trị tương đồng về:

SỰ SÁNG TẠO – Sứ mệnh truyền cảm hứng

TINH THẦN TỰ DO – Không ngừng tìm kiếm sự đổi mới

TÌNH BẰNG HỮU – Câu chuyện của 3 người bạn cùng chia sẻ niềm đam mê âm nhạc

TINH THẦN BỀN BỈ - Lany đã mang âm nhạc của mình từ quê nhà LA cho tới những sân khấu lớn nhất trên thế giới

Kể từ tháng 03/2020, hình ảnh chàng ca sĩ chính của Lany Paul Klein trong chiếc áo polo huyền thoại Lacoste L.12.12 phủ sóng tại tất cả hệ thống cửa hàng Lacoste Đông Nam Á. Chiếc áo polo huyền thoại này là minh chứng của phong cách và tinh thần thanh lịch của Lacoste suốt 87 năm qua.

Paul Klein đã phát biểu rằng: “Với chúng tôi, Lacoste đại diện cho lịch sử và cũng đại diện cho tương lai. Lịch sử thì thật sự không bao giờ lỗi mốt bởi ngày nay, mọi người trên thế giới đều biết đến hình ảnh chú cá sấu nổi tiếng này. Lacoste đã giữ vững giá trị thương hiệu của mình qua từng ấy năm và điều đó đã tạo nên một thương hiệu Lacoste không thể lẫn vào đâu được”.

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận