H&M ra mắt chiến dịch Pride Out Loud ủng hộ cộng đồng LGBT

25/05/2018

Thương hiệu thời trang bình dân được giới trẻ yêu thích - H&M - vừa thông báo cho ra mắt bộ sưu tập tập hưởng ứng tháng tự hào (Pride month, tháng 6 hàng năm) với bộ sưu tập Pride Out Loud.

Ảnh hưởng to lớn của cộng đồng LGBT đối với ngành công nghiệp thời trang là không thể phủ nhận. Những nguồn năng lượng tích cực, sự duyên dáng, sự lạc quan cũng như những cống hiến của họ truyền cảm hứng cho bộ máy thời trang đương đại. Cũng vì lí do này, H&M cho ra mắt bộ sư tập đầu tiên để tỏ lòng biết ơn đối với cộng đồng LGBT và những người đã luôn xem thời trang là một phần của cuộc sống mình. Cùng L'Officiel Vietnam ngắm qua một số sản phẩm đầu tiên của chiến dịch lần này.

H&M
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập Pride Out Loude

H&M
Tinh thần năng động trẻ trung chính là ADN của bộ sưu tập lần này

H&M
Bộ sưu tập mang thông điệp lạc quan, kêu gọi nhận thức tích cực dành cho cộng đồng LGBT

Phi vụ hợp tác giữa thương hiệu giày Converse cùng cô nàng ca sĩ tài năng Miley Cyrus lấy chủ đề tự hào về giới chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, thì mới đây, H&M vừa thông báo về sự ra mắt của bộ sưu tập đầu tiên của mình với chủ đề hưởng ứng tháng tự hào đồng tính. Bộ sưu tập Pride Out Loud chính là sự kêu gọi về nhận thức tích cực cho nhóm người thuộc cộng đồng LGBT (Cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới).

H&M
Bộ sưu tập mang đậm tinh thần thể thao năng động

H&M
Bên cạnh đó, khẳng định sự đa dạng trong xã hội cũng chính là thông điệp của bộ sưu tập

Bộ sưu tập sẽ tràn ngập những sắc màu vui tươi, lạc quan đại diện cho bản sắc riêng của cộng đồng LGBT với những chiếc áo thun, áo crop top trẻ trung, chất liệu denim bụi bặm, chiếc track-pants với biểu tượng màu cờ lục sắc (biểu tượng của cộng đồng LGBT), phụ kiện đa dạng và trẻ trung... bên cạnh đó là tinh thần thể thao năng động và cảm hứng thập niên 70 rõ rệt gợi nhớ về sự kiện Pride đầu tiên được tổ chức tại thành phố New York. Điều này, đồng thời, gợi nhắc về quá trình đấu tranh lâu đời về quyền lợi dành cho cộng đồng LGBT.

H&M
Chất liệu sequin lấp lánh là một trong những chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập

H&M
Màu sắc tươi sáng trên hầu hết các mẫu trang phục

H&M
Chiếc tank top với dòng slogan đơn giản nhưng mang tính tuyên truyền cao nhất định sẽ là item được các bạn trẻ yêu thích

H&M
Không thể thiếu biểu tượng màu cờ lục sắc đặc trưng mang dấu ấn cộng đồng LGBT

H&M
Các thiết kế tshirt năng động thích hợp cho các hoạt động hè của giới trẻ

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 31/5 nhằm trước thềm sự kiện Pride vào mỗi tháng 6 hàng năm. Andreas Lowenstam, giám đốc bộ phận thiết kế trang phục nam của H&M nói về bộ sưu tập lần này, “Chúng tôi luôn tin rằng mỗi người đều có quyền yêu người mà họ muốn. Chúng tôi hy vọng, với bộ sưu tập Proud out loud, mọi người sẽ hân hoan với lòng tin của họ về một xã hội công bằng.”

H&M
Lấp lánh chính là "nguyên tố" chính của bộ sưu tập này

H&M
Chiếc mũ cap thêu chữ "equality" mang thông điệp về một xã hội công bằng và thân thiện hơn với cộng đồng LGBT

H&M
Vớ mang họa tiết cầu vồng lục sắc ngộ nghĩnh

Để quảng bá cho bộ sưu tập, H&M đã hợp tác với tạp chí Out (tạp chí về thời trang, giải trí và phong cách sống dành cho cộng đồng LGBT) và sự góp mặt của các tên tuổi đình đám trong làng giải trí, những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn tới cộng đồng này, có thể kể đến như vận động viên Olympic bộ môn trượt băng Gus Kenworthy, ca sĩ nhạc pop Kim Petras, người mẫu và nhà hoạt động xã hội Gabrielle Richardson, drag queen đình đám Aja và nam người mẫu bạch tạng Shaun Ross.

H&M
Vận động viên trượt băng cực kì điển trai Gus Kenworthy và ca sĩ nhạc pop Kim Petras là hai trong số những ngôi sao xuất hiện trong chiến dịch

H&M
Nam người mẫu bạch tạng Shaun Ross và nghệ sĩ biểu diễn - Drag queen Aja trong một bộ ảnh

H&M
Nhà hoạt động xã hội Gabrielle Richardson

Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ và Canada đồng thời trên trang web chính thức của H&M.

Nguồn: Paper Magazine

Thực hiện: Hieu Tran

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận