5 thương hiệu thời trang Hàn Quốc đang "đánh chiếm" làng mốt thế giới

26/06/2017

Không chỉ có âm nhạc và phim ảnh, thời trang Hàn Quốc cũng là một lĩnh vực gây được nhiều tiếng vang và góp phần đem văn hoá xứ sở Kim Chi đến với thế giới.

Người người mê mệt các bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, nhà nhà lắc lư theo những giai điệu sôi động của K-pop, và họ cũng bị mê hoặc bởi chính phong cách ăn mặc của thần tượng xứ Hàn. Dễ hiểu khi những thương hiệu thời trang Hàn Quốc dưới đây được yêu thích không kém các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ hay châu Âu.

1. Style Nanda

Ngọt ngào, đáng yêu và nữ tính là những từ hoàn hảo để miêu tả phong cách đặc trưng của thương hiệu thời trang Hàn Quốc này. Thành lập từ năm 2005 bởi Kim So-hee, cho đến nay, Style Nanda vẫn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của làng thời trang Hàn Quốc. Thương hiệu này là cái tên đứng sau những cây son son 3CE đình đám khiến mọi cô nàng “đứng ngồi không yên”.

Áo phông họa tiết cùng style "giấu quần"
Ngọt ngào, đáng yêu là phong cách đặc trưng của Style Nanda

Tanktop kết hợp cùng skinny jeans cho cảm giác chân thon dài
Style Nanda là một trong những thương hiệu định hướng phong cách cho giới trẻ

Áo thun cùng quần short năng động

2. Gentle Monster

“Cơn sốt” Gentle Monster đã nhen nhóm bắt đầu từ khi “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun diện kính của thương hiệu này trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Những chiếc mắt kính to bản với thiết kế độc đáo, chi tiết ấn tượng đã chinh phục trái tim mọi tín đồ thời trang. Trong vòng 6 năm kể từ khi ra mắt, Kim Hankook - người thành lập thương hiệu mắt kính này, đã khiến người ta bàn về Gentle Monster, người ta diện Gentle Monster và khao khát Gentle Monster.

Một chiếc kính cầu kỳ, sang trọng
Thiết kế độc đáo với những chi tiết ấn tượng

G-Dragon diện kính Gentle Monster
G-Dragon là một trong những khách hàng quen thuộc của thương hiệu thời trang này

Kính Gentle Monster rất được ưa thích
Một trong những thiết kế đình đám nhất của thương hiệu Gentle Monster

3. 8 Seconds

Đơn giản, thời thượng và đậm chất Hàn là những điều có thể nói về sản phẩm của 8 Seconds. Là nhãn hàng con của Samsung, dễ hiểu khi thương hiệu này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang xứ kim chi, cạnh tranh mạnh mẽ với những “ông lớn” H&M, Zara và Uniqlo. Đặc biệt, việc kết hợp cùng G-Dragon cho ra mắt một dòng sản phẩm riêng cũng giúp 8 Seconds trở thành cái tên đáng mong chờ.

G-Dragon kết hợp cùng 8 Seconds
8 Seconds đang kết hợp cùng G-Dragon cho ra một dòng sản phẩm riêng

G-Dragon xuất hiện trong dự án với 8 Seconds
Cái tên G-Dragon đã thổi thêm sức hút cho thương hiệu thời trang Hàn Quốc này

G-Dragon trong trang phục của 8 Seconds

4. Steve J & Yoni P

Cặp đôi nhà thiết kế Steve J và Yoni P cùng thương hiệu mang tên họ là điều không thể không nhắc đến khi nói về thời trang Hàn Quốc. Đa dạng trong phong cách, độc đáo trong thiết kế, đây là lý do khiến Steve J & Yoni P “khuynh đảo” từ sàn diễn, MV đến đường phố. Hai khách hàng nổi tiếng Lee Hyori và Gong Hyo Jin là nhân tố quan trọng góp phần biến thương hiệu ra mắt năm 2007 trở thành một trong những thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám nhất.

Áo trễ vai kết hợp cùng chân váy
Phong cách đa dạng, thú vị của Steve J & Yoni P

Những thiết kế đầy nữ tính
Steve J & Yoni P biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau

Lee Sung Kyung trong trang phục của thương hiệu thời trang Hàn Quốc Steve J & Yoni P
Phá cách, năng động cũng là điểm nhấn thú vị trong phong cách của Steve J & Yoni P

5. Kye

Thú vị, phá cách, nghịch ngợm là những tính từ dành riêng cho Kye. Không quá khó hiểu khi thương hiệu thời trang này đặc biệt gắn liền với phong cách của CL, Dara, G-Dragon và Rihanna.  Kye cùng nhà sáng lập của mình - Kathleen Kye đã có màn ra mắt ấn tượng tại London và New York vào năm 2011 trước khi quay về “chinh phục” quê nhà.

Thiết kế mới lạ của thương hiệu thời trang Hàn Quốc Kye
Kye với thiết kế độc đáo và thú vị

Thiết kế năng động, khỏe khoắn
Phong cách không thể trộn lẫn giữa Kye và các thương hiệu thời trang Hàn Quốc khác

Bài: Thanh Tuyền

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận