"Cuộc đổ bộ" của thương hiệu cổ điển và thanh lịch Massimo Dutti

05/09/2017

Phát triển từ năm 1985 với phong cách cổ điển, lịch lãm; Massimo Dutti đã nhanh chóng chinh phục các quý ông bởi sự tinh tế trong từng bộ trang phục. Năm 1991 thương hiệu này gia nhập vào tập đoàn Inditex và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, cho đến nay Massimo Dutti đã đánh dấu thương hiệu mình trên bản đồ thời trang thế giới với hơn 665 cửa hàng tại hơn 64 quốc gia và sắp tới sẽ là Việt Nam với cửa hàng được khai trương đầu tiên vào ngày 8/9/2017 tại Vincom Đồng Khởi. 

Khởi nguồn là một thương hiệu thời trang dành riêng cho nam, Massimo Dutti bước chân vào ngành thời trang như để “thỏa mãn cơn khát” về sự cổ điển cho các quý ông thời thượng.Hiện đại và cá tính nhưng vẫn giữ trong đó hơi thở của sự cổ điển; thương hiệu mang đến cho nam giới một vẻ ngoài bảnh bao, sang trọng và cao cấp nhưng ở mức giá dễ dàng chấp nhận.

Không chạy theo xu hướng, những sản phẩm của Massimo Dutti luôn là những gì mà một quý ông cần với những đường nét cắt may tinh tế, thiết kế đơn giản, nhã nhặn đầy nam tính. Với triết lý thời trang gắn chặt với sự chỉn chu và mạnh mẽ của đàn ông Châu Âu, những sản phẩm của Massimo Dutti luôn có xu hướng hơi ôm sát cơ thể, dễ dàng mix & match để tạo nên những layer trẻ trung và hiện đại.

Phá cách, nổi loạn? Đó là 2 từ hiếm có trong từ điển của Massimo Dutti bởi tất cả những thiết kế của “quý ông cổ điển” này luôn trung thành với sự mẫu mực và chỉn chu. Thế nhưng nếu chỉ nói về kiểu dáng thì có lẽ thương hiệu này đã không thành công đến vậy; một phần của sự thu hút ở đây phải nói đến cách xử lý chất liệu đầy tài tình. Dù cho là thớ vải khô cứng khó nhằn như linen, vải đũi hay denim, jeans … thì qua tay những nhà thiết kế tài tình của Massimo Dutti, những sản phẩm được tạo ra là sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đem đến sự thoải mái bất ngờ cho người mặc. Gần đây nhất, “The New Horizons” bộ sưu tập mới nhất dành cho cả nam và nữ đã một lần nữa khẳng định cái “tôi” riêng mà thương hiệu này luôn mang tới.

Ở bộ sưu tập dành cho nam, thương hiệu này lấy sự tối giản là chìa khóa dẫn đến sự nam tính hiện đại thông qua việc vinh danh những phương thức may mặc cổ điển. Bộ sưu tập dựa trên sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố thoải mái và sự sang trong. Khẳng định sự cổ điển trong thời trang không chỉ có thể tồn tại theo sự hiện đại hóa mà còn có thể tiến hóa nhưng vẫn giữ được bản chất vốn có của mình.

Mặt khác, trong bộ sưu tập dành cho nữ lại thể hiện rõ ràng hơn giá trị cốt lõi của thương hiệu: chất lượng, tính độc nhất, độ nghiêm khắc tối đa trong sự kết hợp của màu sắc, tạo nên những mảng sáng tối đối lập và sự thoải mái cho người mặc. “The New Horizons” giúp nữ giới đạt đến sự thanh lịch tuyệt đối thông qua nhưng lớp cắt phủ hoàn hảo cùng những đường nối vô hình kết hợp cùng chất liệu len mát mẻ hay áp sơ mi lụa. Bên cạnh đó, chuỗi phụ kiện sang trọng và tinh xảo cũng tạo nên một cái chạm ma thuật giúp tôn lên sự quý phái trong thần thái cũng như dáng vẻ của người mặc

Cùng xem qua một số hình ảnh đẹp từ BST “The New Horizons” sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày 8/9 sắp tới:

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận