BURBERRY RA MẮT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO CHO BỘ SƯU TẬP TIỀN THU/ĐÔNG 2020

25/06/2020

Burberry ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất cho bộ sưu tập Tiền Thu/Đông 2020, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Danko Steiner.

Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry chia sẻ: “Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu và sự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry.”

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ của nhà mốt dưới thời của Riccardo với sự cộng tác của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu. Riccardo mang đến một luồng gió mới, tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay hoạ tiết chần quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi mới hơn.

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập. Dành cho nữ giới là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản. Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine - cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu. Những mật mã của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.

Bên cạnh nhiếp ảnh gia Danko Steiner, Riccardo cũng hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng trong làng sáng tạo cho chiến dịch lần này như stylist Ana Steiner, Chủ tịch mảng Làm đẹp Toàn cầu của Burbery Isamaya Ffrench và nhà tạo mẫu tóc Gary Gill. Bộ sưu tập Tiền Thu/Đông 2020 sẽ có mặt ở một số cửa hàng online và offline của Burberry.

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận