Bí mật đằng sau bộ sưu tập kính mát của cặp sinh đôi nhà Olsen

08/04/2016

Mới thử sức với bộ sưu tập kính mát đầu tay vào cuối năm 2015 nhưng Mary-Kate và Ashley Olsen đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Bí mật của họ là...

Bắt đầu nổi tiếng từ làng giải trí nhưng cặp sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen giờ đây đã là cái tên "đáng gờm" trong giới thời trang. Hai chị em nhà Olsen đã cùng sáng lập thương hiệu The Row vào năm 2006 và đặt trụ sở tại New York. Nhãn hàng này chuyên thiết kế thời trang ready-to-wear và lấy nét thanh lịch, nữ tính, sang trọng làm cốt lõi. Đến cuối năm 2015, cặp sinh đôi chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực mới với bộ sưu tập kính mát đầu tiên.

kinh-mat-olsen-1
Đến cuối năm 2015, cặp sinh đôi chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực mới với bộ sưu tập kính mát đầu tiên

 

Bộ sưu tập kính mát đặc biệt này là kết quả của sự cộng tác giữa The Row với thương hiệu kính lâu đời Oliver Peoples. Tên gọi của bộ sưu tập cũng được đặt theo cách đơn giản như vậy: The Row x Oliver Peoples. Vào 1/2016 vừa đây, bộ sưu tập đã chính thức lên kệ để phục vụ các tín đồ thời trang. Thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại và dễ mix&match là ưu điểm nổi trội nhất của The Row x Oliver Peoples. Bộ sưu tập gồm 6 mẫu kính mát với những nét đẹp riêng để phục vụ cho những đối tượng khác nhau.

Dù mới chỉ xuất hiện vài tháng nhưng The Row x Oliver đã nhanh chóng đạt được doanh số bán hàng ấn tượng. Đây không chỉ là hiệu ứng của màn kết hợp giữa hai thương hiệu lớn, mà còn do những bí mật thú vị đằng sau mỗi mẫu kính mà Mary-Kate và Ashley mới tiết lộ gần đây.

 

1. Ý tưởng đằng sau bộ sưu tập:

Ashley Olsen: "Chúng tôi được truyền cảm hứng từ thành phố Manhattan. Đó là một nơi tuyệt vời, quyến rũ theo lối rất cổ điển".

The Row x Oliver đã nhanh chóng đạt được doanh số bán hàng ấn tượng
The Row x Oliver đã nhanh chóng đạt được doanh số bán hàng ấn tượng

2. Điều đặc biệt của 6 chiếc kính trong bộ sưu tập:

Ashley Olsen: "Mỗi chiếc kính kể một câu truyện khác nhau. Ẩn sau mỗi chất liệu, màu sắc và đường nét là một ảnh phản chiếu của thành phố New York. Chúng tôi thiết kế kính mát với tinh thần thiết kế đồ trang sức. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải được trau chuốt tỉ mỉ".

3. 3 đặc trưng riêng biệt nhất của bộ sưu tập kính mát:

Mary-Kate Olsen: "Nghiêm túc, cần thiết và tinh tế".

4. Mục đích tối cao của bộ sưu tập này:

Mary-Kate Olsen: "Là làm cho cuộc sống của phụ nữ dễ dàng hơn, vì bạn sẽ không mất nhiều thời gian lựa chọn và nghĩ cách phối đồ mỗi ngày nữa. Đó cũng là tinh thần chung của thương hiệu The Row".

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận