Hãy cùng L’Officiel Vietnam điểm lại những mẫu giày Gucci “gây bão” nhiều nhất làng mốt thế giới thời gian qua.

Trong quý 2 vừa qua, thương hiệu Gucci đã chiễm chệ nắm giữ vị trí đầu danh sách “Những thương hiệu có doanh thu cao nhất” toàn ngành thời trang xa xỉ. Theo đó, sản phẩm mang lại nguồn thu cao nhất cho thương hiệu lâu đời chính là những thiết kế giày Gucci từ sneaker đến sandals.

1. Gucci GG Blooms Supreme Slide Sandals

Đây chính là sản phẩm có công lớn nhất giúp Gucci thống lĩnh thị trường thời trang trong quý 2 vừa qua khi đã chiếm giữ “ngôi vương”  Sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Thiết kế này được được trang trí bằng hoạt tiết hoa nở đặc trưng của Gucci. Ngoài ra, phần đế của thiết kế được ép khuôn phù hợp với đường cong lòng bàn chân nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mang.

Mẫu Gucci GG Blooms Supreme Slide Sandals mới nhất.

2. Gucci Ace Low Top Embroidered Sneaker

Thiết kế giày sneaker Gucci Ace đã tạo nên một “cơn sốt” trên toàn thế giới. Với phom giày thể thao cơ bản và gam trắng trung tính, điểm nổi bật của Gucci Ace chính là phần họa tiết thêu hoa tinh xảo ôm trọn thân giày. Đôi giày sneaker thêu hoa này cũng là thiết kế đứng thứ 8 trong danh sách Sản phẩm bán chạy nhất thị trường và góp phần không nhỏ vào doanh thu quý 2 của Gucci.

Giày Gucci Ace Low Top Embroidered Sneaker.
Sau thành công của Gucci Ace, nhãn hàng đã tiếp tục “thừa thắng xông lên” với phiên bản Gucci New Ace 2017 với hơn 100 patches khác nhau.

3. Gucci Princetown Leather Slide Mules With Fur

Nếu lướt mắt ngang dọc các đường phố thời trang trong suốt nửa đầu năm 2017, bạn sẽ bắt gặp liên tục mẫu giày Gucci Princetown Leather Slide Mules With Fur trên chân của các fashionista. Ngoài vẻ ngoài bắt mắt và dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi loại trang phục, thiết kế giày Gucci này còn được làm từ những chất liệu thượng hạng như da thuộc và lông cừu êm ái.

Một số phiên bản còn được thêu hình hổ, rắn hay hoa trên mũi để giúp tăng ấn tượng cho thiết kế.

“Điểm mặt gọi tên” 5 mẫu giày sandal nữ gây sốt thời gian qua

Những lý do khiến giày Adidas Stan Smith “bất tử”

4. Gucci White Pearls & Studs Ace Sneaker

Cũng cùng thuộc dòng giày Gucci Ace Sneaker, thế nhưng thiết kế này lại mang vẻ ngoài hầm hố hơn “người anh em” của nó với phần đính ngọc trai và đinh tán ấn tượng. Đặc biệt, phần đệm xanh ở gót giày được làm từ da rắn từ vùng Ayers, nước Úc.

Giày Gucci White Pearls & Studs Ace Sneaker.

5. Gucci New Jordaan Jacquard Loafers

Là một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Gucci, thiết kế giày Gucci New Jordaan Jacquard Loafers  chinh phục giới mộ điệu bằng những họa tiết ánh kim đầy màu sắc rực rỡ. Thêm vào đó, mẫu giày này còn được điểm tô thêm những đường dát vàng được thực hiện bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo của Ý.

Giày Gucci New Jordaan Jacquard Loafers 2017.

6. Gucci Leather Loafer

Lấy cảm hứng từ thiết kế giày cổ điển 1989, mẫu giày Gucci Leather Loafer là món đồ thời trang nhỏ gọn và đơn giản mà mọi cô nàng có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Gucci Leather Loafer được làm từ da thuộc đen, trang trí thêm quai đeo đỏ xanh đặc trưng của thương hiệu cùng logo kim loại mạ vàng trên mũi giày.

Giày Gucci Leather Loafer nữ mới nhất.