Vượt cả Fenty, đây là hãng mỹ phẩm "hot" nhất Google 2017

18/12/2017

Năm 2017, thế giới làm đẹp chứng kiến rất nhiều cú “hit" đình đám từ các thương hiệu nổi tiếng. Từ mặt nạ lấp lánh, dòng nước hoa mới của Kim Kardashian hay nổi bật nhất là Fenty Beauty của Rihanna đã lần lượt thay nhau tạo nên cú sốt trên toàn cầu. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng không có một cái tên nào được đề cập ở trên là người nắm giữ kỉ lục tìm kiếm trên Google.

Theo thống kê chính thức từ Google, Ulta là tên hãng mỹ phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên hệ thống gã khổng lồ công nghệ trong suốt 1 năm 2017 vừa qua

Hãng mỹ phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 lại là cái tên không có gì xa lạ với các tín đồ làm đẹp: Ulta. Mọi người đều yêu mến những sản phẩm của Ulta bởi chúng là sứ kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng high-end và giá cả drugstore dễ mua dễ dùng. Và mặc dù vậy, nhưng cuộc bức phá của Ulta vượt lên hẳn những đối thủ nổi tiếng khác như Sephora, Target hay Walgreens cũng đã tạo nên sự ngạc nhiên vô cùng lớn trong cộng đồng làm đẹp toàn cầu. Vậy đâu là lời giải cho thành công này?

Theo thống kê, có khoảng một nửa sản phẩm nằm trên bàn trang điểm của các cô gái xuất phát từ Ulta. Hay nói cách khác, trong năm vừa qua Ulta đã cho ra mắt nhiều sản phẩm được yêu thích rộng rãi, điển hình như bảng phấn mắt Rose Gold với 12 màu tông trầm đẹp mắt.

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nấht của Ulta trong năm 2017 vừa qua

Ngoài ra, BH Cosmetics, LipSense, Charlotte Tilbury, Milk Makeup, Benefit Cosmetics, Wet 'n' Wild, Fenty Beauty, và Huda Beauty cũng là những cái tên được tìm kiếm rộng rãi trong năm 2017 vừa qua.

Với vị trí là một nhà bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất nhì sứ sở cờ hoa, Ulta là địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp

Cùng với đ1o Anastasia hay Tarte cũng là những cái tên yêu thích của các cô gái

 

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận