Dự đoán: Đây sẽ là những xu hướng làm đẹp "đình đám" nhất 2018 (Part 2)

30/01/2018

Bên cạnh những dự đoán về kiểu tóc và tạo mẫu móng, trang điểm cùng dưỡng da là những xu hướng làm đẹp mà các cô gái quan tâm nhiều nhất trong dịp năm mới.

Xu hướng làm đẹp năm 2018 sẽ chứng kiến những màn lột xác ngoạn mục ra khỏi vùng an toàn của các cô gái

1.Xu hướng trang điểm

Lớp nền trong suốt: đến giờ này bạn có thể khẳng định, phong cách trang điểm tự nhiên sẽ là trào lưu chính trong trang điểm 2018 sắp đến khi một lần nữa các chuyên gia khẳng định: Lớp nền trong suốt là kết quả sau cùng họ muốn đạt được cho các vị khách hàng khó tính của mình. Làn da sẽ được xử lý kỹ lưỡng để đạt được độ căng bóng tự nhiên nhất như bạn chẳng mang bất kì một lớp trang điểm nào cả.

Hàng eyeliner lấp lánh: Kẻ mắt không còn giới hạn ở 2 màu nâu - đen truyền thống khi các cô gái của năm 2018 “chịu chơi" hơn và dám phá bỏ mọi giới hạn hơn khi thử thách bản thân với các loại sản phẩm có nhũ, các kiểu dáng eyeliner khác biệt. Xanh dương, tím hay xanh lá những tưởng chỉ có thể vẫy vùng trên sàn catwalk nay cũng vẫn sẽ xuất hiện đầy cá tính trên đường phố như là một điểm chấm phá cho kiểu makeup hàng ngày an toàn thường thấy.

Những màu son nổi bật: Có vẻ, năm 2018 thế giới làm đẹp sẽ chứng kiến nhiều mà nổi loạn đầy bất ngờ khi đến cả son môi cũng đòi quyền phá cách. Các nàng có thể trung thành với đỏ, hồng, cam, đất, nude nhưng những sắc màu “chói loá" như hồng neon, tím ultra violet cũng sẽ được sử dụng như là một tuyên ngôn đầy mạnh mẽ cho cái tôi cá tính riêng.

2.Xu hướng dưỡng da

Tập trung vào chống nắng: Với những biến đổi ngày càng cực đoan về thời tiết như những năm gần đây, bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường đang trở thành yêu cầu cấp thiết của các cô gái. Do đó, một trong những xu hướng dưỡng da được ưu chuộng  trong năm 2018 chính là chống nắng. Các sản phẩm chống nắng không chỉ có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV mà còn được bổ sung thêm các thành phần chống ô nhiễm từ môi trường để tối ưu hoá hiệu quả cho sản phẩm.

Cá nhân hoá công việc dưỡng da: Thành công của Fenty Beauty là tiền đề quan trọng để thúc đẩy nhu cầu cá nhân hoá bên trong đại bộ phận khách hàng làm đẹp. Không kể các nhãn hàng trang điểm mà cả các ông lớn về skincare cũng đang rục rịch chuẩn bị những dự án mới cụ thể hơn và chi tiết hơn cho yêu cầu của từng loại da. Bạn hãy chờ xem, sẽ có những điều kì diệu hay ho đáng để khám phá trong thế giới làm đẹp 2018.

Thực hiện: P.L

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận