MasterChef Việt Nam - Vua đầu bếp mùa thứ ba khởi động

26/08/2015

Trở lại ở mùa thứ ba, vòng sơ tuyển MasterChef Việt Nam - Vua đầu bếp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã chứng kiến cuộc tranh tài vô cùng sôi nổi và hào hứng của đông đảo đầu bếp không chuyên đến từ khắp mọi miền đất nước

Sau hai mùa thành công, MasterChef Việt Nam - Vua đầu bếp chính thức trở lại. Tại vòng sơ tuyển, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh có niềm đam mê về ẩm thực.

Hàng trăm thí sinh dự tuyển ở HCM
Hàng trăm thí sinh dự tuyển ở HCM

Trong đó, không ít những du học sinh, những thí sinh Việt kiều cũng tìm kiếm cơ hội để thể hiện nềm đam mê ẩm thực, tình yêu nấu nướng và sự sáng tạo trong cách lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến món ăn để chinh phục ban giám khảo và sở hữu chiếc tạp dề trắng quý giá – chiếc vé thông hành bắt đầu cho hành trình chinh phục giấc mơ trở thành Vua đầu bếp 2015.

Nhung mon an dep mat tai vong so tuyen (3)
Món ăn trình bày giản dị tại vòng sơ tuyển

Trải qua Vòng phỏng vấn và sơ tuyển, chỉ có 40 thí sinh tiềm năng nhất trên cả nước được trao cơ hội bước tiếp vào Vòng Audition (Chinh phục giám khảo). Chính vì vậy, cuộc tranh tài giữa những đầu bếp không chuyên càng trở nên khó khăn và khốc liệt hơn bao giờ hết ngay từ những vòng đầu tiên.

Mon le ham ruou vang do cua thi sinh Nguyen Quang Dat
Món "lạ" của vòng sơ tuyển

Được mua bản quyền từ Shine International, do Đài truyền hình Việt Nam - Ban sản xuất các chương trình Giải trí phối hợp với BHD thực hiện cùng sự tài trợ của nhãn hàng Knorr thuộc công ty Unilever Vietnam Là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những người nấu ăn không chuyên, MasterChef Việt Nam - Vua đầu bếp  kỳ vọng thông qua những cuộc thi tài giữa các thí sinh sẽ đưa đến cho khán giả truyền hình những hành trình thú vị đằng sau mỗi món ăn, tâm hồn và tình cảm của người nấu đặt vào món ăn, từ đó tôn vinh những giá trị sâu sắc và đầy tính nhân văn của ẩm thực trong cuộc sống.

Vua dau bep 2015 thu hut hang nghien thi sinh tren ca nuoc tham du (2)
Nhiều thí sinh thuộc mọi lứa tuổi đến tham gia trổ tài

Với tư cách nhà tài trợ chính đã đồng hành cùng MasterChef Việt Nam từ những ngày đầu tiên chương trình có mặt tại Việt Nam, nhãn hàng Knorr (nhãn hàng hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới về gia vị, là bí quyết giúp cho món ăn hàng ngày thêm thơm ngon tròn vị, là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình) sẽ tiếp tục cùng chương trình và các thí sinh chia sẻ “Bí quyết ngon khoẻ, tiếp lửa đam mê” cho hàng triệu khán giả trong và ngoài nước.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận