Chiến dịch tôn vinh vẻ đẹp riêng của Pandora

18/03/2017

Với mong muốn truyền tải cảm hứng cho phụ nữ, giúp họ ngày càng tự tin hơn với bản thân, Pandora Việt Nam đã chào mừng BST Xuân Hè 2017 cùng với chiến dịch DO - Sự bùng nổ mới dành riêng cho phái đẹp.

Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân Hè 2017, Pandora tự hào ra mắt "DO" - Một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng.

Pandora
Khung cảnh buổi họp báo

Chia sẻ với báo giới, Mino Philipson, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing cho biết theo đuổi tiêu chí minh bạch, độ tin cậy và sự cống hiến là những điều Pandora theo đuổi trong suốt hơn 30 năm qua. Chiến dịch DO cùng bộ sưu tập mới lần này như 1 lời đảm bảo về các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Pandora

Pandora

Pandora

Pandora

Pandora

Pandora
Những mẫu vòng đặc trưng của Pandora

Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Pandora vẫn luôn cố gắng giảm thiểu các hoạt động tác động tới mội trường, thúc đẩy tinh thần đoàn kết thông qua việc đấu tranh thực tiễn trong các lĩnh vực - từ thiết kế, nguyên liệu, chuỗi cung ứng....và quan trọng hơn hết là hướng đến con người khỏe mạnh và hạnh phúc.

Pandora
Bà Ane Kirsten Andersen - Phụ trách Truyền thông và Báo chí, Đại sứ quán Đan Mạch phát biểu khai mạc

Pandora
Bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze phát biểu khai mạc

Trang sức Pandora cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. "Sản phẩm Xuân Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt và mạnh mẽ như chính người phụ nữ vậy. Mỗi sản phẩm đại diện cho một điều tích cực mà phụ nữ có thể say mê và tin tưởng, về mặt tinh thần, thể chất hay tính thẩm mỹ. Những gì họ chọn là tiếng nói đại diện cho bản thân họ". Stephen Fairchild, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo PANDORA nhận định.

Với đảm bảo Pandora phản ánh lý tưởng về trách nhiệm xã hội và môi trường, phụ nữ sẽ tìm thấy động lực trong DO để giữ vững niềm tin của chính họ. Để làm rõ ràng hơn các quan điểm của DO, Pandora chính thức phát hành một chiến dịch truyền hình sống động làm nổi bật lên tầm quan trọng của việc đeo trang sức nhằm tạo thêm niềm tin cho phụ nữ sống thật với chất riêng của chính họ. Dựa trên những điểm ban đầu có sẵn, chiến dịch lần này sẽ là một minh chứng lâu dài cho sức mạnh tập thể cùng với tinh thần tán dương chất riêng của từng người.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Pandora
Bà Phạm Thị Hoa - TGĐ Pandora Việt Nam

Pandora
Siêu mẫu Hà Anh trong BST Pandora

Pandora
Ca sĩ Thuỷ Tiên trong BST Pandora

Pandora
Các khách mời trong phần hỏi đáp với chiến lược đa diện DO

Pandora
Diễn viên MIDU trong BST Pandora

Pandora
Các khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm cùng bà Anne và bà Phạm Thị Hoa

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận