Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc mới

02/10/2018

Tổng cục Du lịch Singapore phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu đến thị trường Việt Nam

Đây là một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).

Đại diện Tổng cục du lịch Singapore chúc mừng thông điệp truyền thông mới cùng nghệ sĩ Only C và ShiGGa Shay

Ra mắt lần đầu vào tháng 8 năm ngoái, thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Theo đó, dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê. Riêng tại Việt Nam, Singapore Tourism Board – viết tắt là STB đã giới thiệu 2 nhóm người là Những nhà Khám phá và Những nhà Sưu tập, những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại Đảo quốc.

Là nơi hội tụ những người thích giao lưu - một bộ phận không nhỏ góp phần định hình không gian giải trí tại Đảo quốc, Singapore luôn đổi mới không ngừng với các loại hình sáng tạo và phát kiến độc đáo để thỏa đam mê vui chơi và khai phá tiềm năng của nhóm này.

Những thức uống ấn tượng được pha chế bởi Tippling Club

Với vô số điểm đến đặc sắc từ các quán bar, club sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như Tippling Club (Một trong 50 quán bar tốt nhất Thế giới năm 2017  và cũng là Một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018), Zouk Singapore (Club được xếp hạng thứ 3 Thế giới năm 2018) đến những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love, Đảo quốc Sư tử chính là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những tín đồ ưa thích giao lưu Việt.

Bản hòa âm đến từ DJ Nash D - đại diện của Zouk Singapore tạo không khí sôi động cho đêm hội

Only C và ShiGGa Shay cùng “thăng hoa” đánh dấu lần đầu hợp tác trong ca khúc Đi Đi Chần Chờ Chi

Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, Tổng cục Du lịch Singapore đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi chần chờ chi”. Là sự kết hợp tuyệt vời của Only C - “bậc thầy” của những ca khúc nổi tiếng và người bạn của anh, ShiGGa Shay - tài năng nhạc rap gốc Singapore, MV chính là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. MV cũng quay lại nhiều khoảnh khắc đầy màu sắc khi Only C và ShiGGa Shay cùng khám phá Singapore. Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình, tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt.

Dành riêng cho các tín đồ yêu thích giao lưu, Đảo quốc Sư tử sẽ là không gian để du khách đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí đa dạng và đặc sắc, cũng như thoải mái chia sẻ đam mê cùng những người đồng hành tuyệt vời.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận