Tập đoàn Estee Lauder gửi thông điệp toàn cầu ủng hộ chiến dịch phòng ngừa ung thư vú 2018

18/10/2018

Một chiến dịch mang tính cấp thiết để chống lại ung thư vú thông qua việc tập trung vào thời gian và hành động

Cứ mỗi 19 giây trên thế giới lại có một người phụ nữ được chuẩn đoán bị mắc bệnh ung thư vú. Dù đã đạt được những thành tựu đáng kể trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này, tuy nhiên với tỉ lệ ung thư vú vẫn còn đáng báo động như hiện nay, chúng ta buộc phải có những hành động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì thế với chiến dịch phòng ngừa ung thư vú 2018, Tập đoàn Estee Lauder muốn tạo ra lời kêu gọi tuy đơn giản nhưng cấp thiết: ĐÃ ĐẾN LÚC CHẤM DỨT UNG THU VÚ

Với những bệnh nhân đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư vú, thời gian mang một ý nghĩa hoàn toàn khác khi từng khoảnh khắc đều trở nên đắt giá hơn bất kì điều gì. Và điều đáng buồn khi mỗi người trong số chúng ta, dù quốc tịch, tuồi tác lối sống khác nhau, cũng đều có thể chịu ảnh hưởng từ chính căn bệnh này. Với chiến dịch năm nay, Tập đoàn Estee Lauder càng khẳng định hơn cam kết của mình - đã đến lúc tài trợ cho nhiều nghiên cứu, giáo dục và dịch vụ y tế hơn nữa để nhanh chóng tìm ra phương pháp điều trị và giúp đỡ những bệnh nhân kéo dài thời gian trải nghiệm cuộc sống.

Năm 1992, bà Evelyn H. Lauder đã đồng sáng tạo ra biểu tượng NƠ HỒNG và chiến dịch Phòng Ngừa Bệnh Ung Thư Vú thuộc tập đoàn Estee Lauder cũng chính thức được khởi xướng nhằm tạo ra một phong trào dài hạn nhằm tiếp thêm hi vọng không chỉ cho những bệnh nhân mà hàng triệu người đang gián tiếp chịu ảnh hưởng từ căn bệnh này vào thời điểm bấy giờ. Một năm sau đó, bà thành lập Tổ Chức Nghiên Cứu Ung Thư Vú (BCRF) - một tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ chỉ dành riêng cho những nghiên cứu về ung thư vú. Cho đến nay, chiến dịch đã hoạt động tại hơn 70 quốc gia toàn cầu, huy động hơn 76 triệu đô và 250 khoản tài trợ nghiên cứu y khoa đã được đầu tư thông qua quỹ BCRF với giá trị lên đến 62 triệu đô.

Hiện tại, Chiến Dịch đã đạt được một số thành tựu ấn tượng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú như: Tỷ lệ tử vong do ung thư vú đã giảm 39% kể từ cuối những năm 1980 và tỷ lệ bệnh nhân kéo dài thời gian sống đến 5-năm cao hơn 90% nếu phát hiện bệnh ung thư sớm. Bên cạnh đó, điều trị và phẫu thuật cũng có những bước tiến như: quá trình điều trị được tùy chỉnh phù hợp với tình trạng ung thư vú của từng người và phẫu thuật nay có phương pháp không xâm lấn nhằm giảm thiểu tổn thương đến cơ thế.

Tuy nhiên, hành trình chặn đứng căn bệnh ung thư vú chưa dừng lại khi William P. Lauder, chủ tịch điều hành của Tập đoàn Estée Lauder, khi tiếp quản công việc từ mẹ của mình đã nhấn mạnh: “Chiến Dịch Phòng Ngừa Ung Thư Vú thúc đẩy những nỗ lực tốt nhất chúng tôi làm để đóng góp cho cộng động với tư cách là một Tập đoàn đa quốc gia. Khi mẹ tôi, bà Evelyn Lauder, bắt đầu Chiến Dịch vào năm 1992 với một tầm nhìn rõ ràng: Phải chấm dứt ung thư vú. Thông qua sự hỗ trợ vững chắc của nhân viên, đối tác và người tiêu dùng trên toàn thế giới, chúng tôi đang đến gần hơn với mục tiêu chữa bệnh và biến ước mơ của bà thành hiện thực thông qua đầu tư bền vững vào giáo dục và nghiên cứu.”

Để đánh dấu sự khởi đầu của Tháng Nhận Thức Về Ung Thư Vú trong tháng 10 này, Chiến Dịch Phòng Ngừa Ung Thư Vú thuộc tập đoàn Estée Lauder đã phát hành một loạt video mạnh mẽ mang tựa đề “Khoảnh khắc quan trọng (Seconds matter)” đặc tả thời điểm cuộc sống của các bệnh nhân hoàn toàn thay đổi từ khi bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Thời gian dường như chậm lại. Từng khoảnh khắc đều trở nên thật thử thách, đẹp đẽ và thực tế. Chiến Dịch Ung Thư Vú 2018 năm nay tập trung vào khái niệm về thời gian và tác động của ung thư vú đến từ quan điểm cá nhân cũng như góc nhìn của xã hội. Trong các đoạn video, chúng ta thấy cuộc sống qua đôi mắt của những người phải đối mặt với căn bệnh này và lời kể từ Đại sứ toàn cầu lâu năm cho Chiến Dịch - bà Elizabeth Hurley: "Cứ 19 giây trên thế giới lại có một phụ nữ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú" kèm lời kêu gọi hành động “Đã đến lúc chấm dứt ung thư vú.”

Hurley nói rằng: “Tôi may mắn được chứng kiến tận mắt những tác động to lớn của Chiến Dịch khi có những phụ nữ tiến hành chụp quang tuyến vú (mammography) vì nhận thức được lợi ích của việc chuẩn đoán sớm, cũng như nhìn thấy quá trình đến gần với phương pháp điều trị bệnh hơn thông qua những nghiên cứu khoa học, chăm sóc và điều trị bệnh nhân mà chúng tôi tài trợ. Chính việc thúc đẩy nghiên cứu, hỗ trợ giáo dục và dịch vụ y tế đã đem lại cho bệnh nhân rất nhiều hy vọng trong cuộc chiến dài hạn này. Ung thư vú thực sự ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, và tôi rất tự hào là một phần của phong trào toàn cầu này, mang đến hi vọng về một thế giới không còn bị ung thư vú cho tất cả chúng ta. ”

Chiến Dịch Phòng Ngừa Ung thư Vú của Tập đoàn Estée Lauder đang thiết lập mục huy động được 8 triệu USD và nỗ lực truyền cảm, tăng cường nhận thức và gây quỹ khắp toàn cầu:

  • Chiếu sáng các tòa nhà, di tích và địa danh trên toàn thế giới trong ánh để hồng rực rỡ để nâng cao nhận thức về giữ sức khỏe của vú - bao gồm Tòa nhà Empire State, Thành phố New York, Tháp Eiffel, Paris và Tháp Lotte World, Seoul
  • Lời kêu gọi hành động vì sứ mệnh tạo ra thế giới không còn ung thư vú bằng cách truyền cảm hứng để cộng đồng chia sẻ lý do tại sao #Đã_đến_lúc_chấm_dứt_ung_thu_vú và gắn thẻ @esteelaudercompanies
  • Phân phối tài liệu quảng cáo thông tin và ruy băng màu hồng tại quầy thương hiệu làm đẹp của The Estée Lauder trên toàn thế giới
  • Huy động 46.000 nhân viên cùng nhâu tạo những tác động tích cực đến cộng đồng
  • Thúc đẩy gây quỹ cho BCRF thông qua ELCompanies.com/BreastCancerCampaign

Các thương hiệu sau đây của tập đoàn Estee Lauder sẽ hỗ trợ thực hiện sứ mệnh của Chiến Dịch: AERIN, Aveda, BECCA, Bobbi Brown, Bumble và bumble, Clinique, Darphin, DKNY, Donna Karan, Estée Lauder, GLAMGLOW, Jo Malone London, La Mer, Lab Series , Origins, Prescriptives, Smashbox, Tom Ford Beauty và Tory Burch. Mỗi thương hiệu sẽ đóng góp bằng cách bán các sản phẩm Nơ Hồng hoặc quyên góp cho quỹ BCRF và/hoặc các tổ chức từ thiện khắp thế giới tùy thuộc vào quốc gia và tổ chức.

Chiến Dịch Ung Thu Vú của tập đoàn Estee Lauder muốn nhấn mạnh thông điệp: Đã đến lúc. Đã đến lúc tiếp tục nâng cao nhận thức. Đã đến lúc tăng cường giáo dục. Đã đến lúc giải mã được nhiều hơn về nguyên nhân gây bệnh và các biện pháp phòng ngừa. Phong trào đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bằng việc truyền tải khẩu hiệu không thể đơn giản hơn: "Đã đến lúc chấm dứt ung thư vú."

Hình ảnh các nước trên thế giới với chiến dịch của Estee Lauder phòng ngừa ung thư vú 2018:

Để hỗ trợ Chiến dịch Ung thư vú của Tập đoàn Estée Lauder, hãy truy cập trang web: ELCompanies.com/BreastCancerCampaign hoặc theo dõi thông tin tại trang fanpage Việt Nam: https://www.facebook.com/BCACampaignVietnam/ với hashtag #Đã_đến_lúc_chấm_dứt_ung_thư_vú

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận