
Phát biểu tại buổi họp báo về phim quảng cáo "Nụ Hôn" của Nescafé, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia xẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam và do đó chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch “Nescafé sánh đậm”. Nhờ số lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, qua Youtube Nescafé đã tiếp cận tới số lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Qua chiến dịch này, đã có thêm nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi biết tới, yêu mến cũng như sử dụng Nescafé".

Bên cạnh phim quảng cáo “Nụ hôn”, nhãn hàng này còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy “Sánh đậm” trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng sau khi post đã có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận