Không gian thăng hoa giác quan của NTK Quách Thái Công

31/10/2019

Toàn bộ những món đồ nội thất trong không gian mới nhất mà NTK Quách Thái Công giới thiệu tới công chúng đều là những tinh tuyển do chính ông trực tiếp lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ngày 29/10 vừa qua, tại showroom sang trọng nằm tại quận 2 (TP. Hồ Chí Minh), NTK Quách Thái Công giới thiệu tới công chúng “tác phẩm” mới nhất của mình. Bằng tài năng thiết kế nội thất và tinh thần sáng tạo, ông làm nên một không gian thăng hoa các giác quan với các món đồ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng bậc nhất tại châu Âu. NTK Thái Công đã chia sẻ rằng, để chọn lựa được những món đồ luxury và super luxury lần này, ông đã cùng cộng sự trực tiếp đến các buổi ra mắt sản phẩm tại London, Milan, Paris. Thậm chí là tới tận xưởng sản xuất để trải nghiệm quy trình đẳng cấp của nhãn hàng.

Với NTK Thái Công, một món đồ nội thất mà ông lựa chọn phải đạt đủ tiêu chí hoàn hảo 300% về chất liệu quý hiếm, trình độ thi công của đơn vị sản xuất và thiết kế thẩm mỹ, tinh xảo. Khi được hỏi làm sao để khách hàng của Thái Công có thể cảm nhận được sự sang trọng này, nhà thiết kế chia sẻ rằng: “Khi bạn đã tìm đến Thái Công là bạn cần phải tin tưởng Thái Công. Như khi đi khám bệnh bạn phải tin tưởng tới người bác sĩ, biết rõ bác sĩ của bạn là ai. Thái Công đam mê những sản phẩm nội thất cao cấp. Nên tôi muốn Showroom THÁI CÔNG thể hiện cho khách hàng cảm nhận rõ rệt”.

Thực tế nhiều người chỉ xem sản phẩm Thái Công qua video, hình ảnh chứ ko cảm nhận thực tế nên không hình dung được độ hoàn hảo. Thường mọi người xem thiết kế nội thất qua những hình 3D, lung linh nhưng không chân thật. Nhà thiết kế muốn tạo ra 1 showroom để khách hàng có thể nhìn, chạm và cảm nhận rõ sự tinh tế, độ hoàn hảo trong từng sản phẩm.

NTK Thái Công cũng chia sẻ thêm rằng toàn bộ các món đồ super luxury trong showroom đều đến từ châu Âu. Ông rất muốn ủng hộ các thương hiệu Việt Nam nhưng tiếc rằng Việt Nam không phải là quốc gia có thế mạnh về lĩnh vực này. Mỗi quốc gia đều có một chuyên môn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, không phải đất nước nào cũng có thể sản xuất ra sản phẩm hoàn hảo. Như Xe hơi có thể nhiều nước sản xuất, nhưng nếu nói đến dùng super Luxury thì phải là Đức, nước hoa của Pháp, đồng hồ Thụy Sĩ. Khi đi triển lãm nội thất cao cấp ở châu Âu, ông không thấy thương hiệu Việt Nam.

Ở triển lãm trong nước như Vietbuild hay Vifa, NTK Thái Công cũng đi nhiều lần nhưng chưa tìm ra một sản phẩm nào cùng đạt 3 tiêu chuẩn 300% mà ông đề ra. Có nơi ở Việt Nam sở hữu vật liệu tốt, nhưng thi công vẫn không tốt và thiết kế thì copy từ thương hiệu khác. Phải thiết kế sáng tạo, chưa có công ty nào có thể tạo sản phẩm của riêng mình và cùng đạt 3 tiêu chí.

Với thị trường thiết kế nội thất tại Việt Nam, NTK Thái Công cho rằng kinh tế phát triển rất nhanh, ngày càng nhiều người sở hữu Hermès hay Chanel và từ đó họ dần có nhu cầu sống trong không gian sang trọng và đẳng cấp. Ông tự hào bởi người Việt ngày càng có gout thẩm mỹ cao, nhiều người thông minh khi lựa chọn những món đồ đắt tiền mà chất lượng cao như câu nói “tôi hà tiện, không không mua đồ rẻ”.

Cũng bởi vậy mà NTK Thái Công liên tục đem tới cho công chúng trong nước những không gian mới với đồ nội thất tinh tuyển. Đây là những sản phẩm mà Thái Công chia sẻ rằng: “Người giàu có ở châu Âu cũng chưa chắc sở hữu được”. Mọi công trình khi làm việc với khách hàng đều là thử thách với NTK Thái Công và chưa từng có thử thách nào ông không giải quyết được bởi ông yêu nghề và luôn đầy ắp sức sáng tạo. Nhà thiết kế mong muốn mang tới cho khách hàng của mình một không gian khơi nguồn cảm hứng sống mỗi ngày.

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận