Theo số liệu thống kê của Sân bay Senai, lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Johor Bahru trong 9 tháng đầu năm 2016 đạt 36.918 du khách. Air Asia cũng thực hiện nghiên cứu và nhận thấy Việt Nam có tiềm năng trở thành ‘thị trường trọng điểm’ do đó đã ưu tiên nâng tần suất bay lên 7 lần một tuần từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đến Sân bay Quốc tế Senai của Johor.

Datuk Tee cho biết Tp.HCM, một đô thị hiện đại và là thành phố lớn thứ hai tại Việt Nam với mật độ dân cư hơn 8 triệu người, nay có thể tận hưởng tiện lợi với đường bay thẳng của hãng hàng không giá rẻ từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Johor Bahru với chi phí hấp dẫn, thường xuyên có khuyến mãi của Air Asia dành cho các quốc gia trong khu vực ASEAN.
Đây là sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch ASEAN 2017, do Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á khởi xướng để kỷ niệm 50 năm thành lập tổ chức, còn gọi là “Lễ kỷ niệm vàng”. Chương trình ‘Khám phá Johor” đáp ứng mục tiêu và tầm nhìn nhằm tăng lượng du khách trong ASEAN đến các quốc gia thành viên, hoàn thành chỉ tiêu 121 triệu lượt khách vào cuối năm 2017.

Các sản phẩm du lịch hấp dẫn ở Johor Bahru hiện nay như LEGOLAND Malaysia Resort, Công viên giải trí chủ đề Hello Kitty, Johor Premium Outlet, và Công viên Angry Birds Activity Park là những “nhân tố thu hút” đáp ứng nhu cầu của du khách Việt Nam khi chọn Johor như một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ tại miền Nam Malaysia.

Johor là một điểm đến cho kỳ nghỉ đáp ứng các yêu cầu của thị trường Việt Nam, dựa trên sự đa dạng về sản phẩm du lịch hấp dẫn hiện có tại Johor. Johor hứa hẹn mang đến các sản phẩm du lịch đa dạng, các gói tour du lịch hấp dẫn cho du khách Việt Nam. Johor sẽ sớm trở thành điểm đến du lịch lý tưởng và đáp ứng “yêu cầu quốc tế” tới thị trường ASEAN.
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận