The Grand ra mắt Khói Barbecue sau nâng cấp mở rộng

10/07/2017

The Grand Hồ Tràm Strip đã công bố sự trở lại của nhà hàng Khói Barbecue với thiết kế không gian thoáng rộng sang trọng hơn

Sự kiện diễn ra cùng lúc với dịp khu nghỉ dưỡng ra mắt sân khấu nhạc nước mới và tổ chức chương trình VIP cho các em nhỏ thuộc mái ấm Allambie tại đây.

Chính thức hoạt động từ giữa năm 2016, nhà hàng nướng hải sản Khói Barbecue được thiết kế nằm giữa hai hồ bơi tuyệt đẹp với một hồ nhìn ra Biển Đông, và bên hồ còn lại hướng về đài phun nước sắp khai trương của The Grand.

Với không gian rộng 400 m2 và sức chứa đến 100 chỗ, nhà hàng Khói phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống vừa bắt lên. Nhà hàng hiện nay có sáu bể cá nước ngọt và nước mặn, khách có thể tùy chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời.

Bếp trưởng điều hành ông Jean-Francois Meteigner, người trực tiếp lên thực đơn cho Khói cho biết Việt Nam thực sự nổi bật về mảng ẩm thực nướng với sự lựa chọn món nướng khá đa dạng

“Bắt lên trực tiếp từ biển, hải sản tươi sống được nướng ngay trên lò than đỏ, thực khách sẽ được thưởng thức món ngon theo cách nướng truyền thống của gia đình Việt”, ông nhấn mạnh. “Nhờ nguồn hải sản tươi ngon và giá cả phải chăng, ngay từ ngày đầu hoạt động, nhà hàng Khói đã thu hút rất đông thực khách gia đình đến thưởng thức”.

“Nhà hàng được trang bị đủ trang thiết bị để phục vụ cho việc nướng”, Bếp trưởng Francois chia sẻ. “Tôi yêu cầu bắt buộc phải có các bể chứa hải sản và các bể chứa cần có nhiều cá tươi sống được thay đổi mỗi ngày. Hải sản được bán theo cân ký, chế biến liền tay để món ăn phục vụ tại bàn khách đảm bảo sự tươi ngọt. Thưởng thức món nướng ngon tuyệt  giữa một bên là cảnh biển lấp lánh ánh bạc buổi tối, một bên là ánh đèn The Grand hắt chiếu mặt hồ bơi kề bên, thực khách khó có thể tìm trải nghiệm đắt giá đến thế ở nơi khác”.

“Việc nâng cấp mở rộng nhà hàng Khói cho thấy nỗ lực chúng tôi đầu tư vào sự hài lòng của khách hàng, và kết thúc 18 tháng liên tục đầu tư, nâng cấp, mở rộng các tiện ích dịch vụ dành cho đối tượng gia đình”, ông Kelly cho biết thêm. “Trong khoảng một năm trở lại đây, chúng tôi đã đưa vào sử dụng sân gôn mini, phòng karaoke gia đình, quầy bar thể thao, trung tâm trò chơi điện tử, công viên, các nhà hàng ăn uống, khu mua sắm, rạp chiếu phim 2D và 3D, với vốn đầu tư lên tới con số tỷ đô la Mỹ nhằm tối đa hóa trải nghiệm của du khách khi đến The Grand”.

Đây cũng là những điểm cộng để thu hút du khách đến casino chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam và đến The Bluffs, một trong những sân gôn hàng đầu thế giới.

Việc nâng cấp mở rộng nhà hàng Khói là sự kiện mới nhất trong loạt thay đổi diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sở hữu rất nhiều giải thưởng uy tín nằm dọc 2,2km bờ biển Hồ Tràm này.

Vào tháng trước, công ty phát triển dự án Hồ Tràm Strip là Công ty Dự án Hồ Tràm vừa công bố đầu tư 60 triệu USD vào khu căn hộ cao cấp Kahuna Hồ Tràm Strip ở phía Bắc The Grand Hồ Tràm Strip. Sau đó, The Grand Hồ Tràm Strip và Công Ty Cổ phần Phân Phối Khí Thấp Áp Dầu Khí Việt Nam đã ký MOU 63 triệu USD để cung cấp nguồn năng lượng sạch và thân thiện môi trường cho toàn bộ Hồ Tràm Strip

Ngoài ra, The Beach Club, tòa tháp thứ 2 của The Grand với 559 phòng cũng đang xây đến tầng 13 và dự kiến sẽ hoàn thành phần thô trong 3 tháng tới. The Beach Club sẽ có công viên nước và nhà hát ngoài trời 2.000 chỗ cũng như nhiều tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí mới.

Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Dự án Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip đến nay có tổng vốn triển khai vào Việt Nam công bố đến hiện tại là hơn 1,1 tỉ USD.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận