Estee Lauder - Hành động vì ngày mai không Ung thư vú

23/10/2017

Hãy cùng Estee Lauder (Việt Nam) tham gia chương trình “chung tay đẩy lùi bệnh ung thư vì ngày mai tươi sáng”.

Ung thư vú hiện nằm trong top các bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ Việt Nam. Dự đoán sẽ tăng nhanh và ngày càng có nguy cơ trẻ hóa

Năm 1992, bà Evelyn H.Lauder - Phó chủ tịch cấp cao tập đoàn Estee Lauder, khởi động chiến dịch nhận thức ung thư vú (Estée Lauder Company) (nay là chiến dịch Ung thư Vú) và bắt đầu phát hành băng màu hồng tại quầy làm đẹp của các thương hiệu trên thế giới. Một năm sau, Evelyn thành lập quỹ nghiên cứu Ung thư Vú (BCRF), một tổ chức phi lợi nhuận, để tạo ra nguồn tài chính chỉ dành riêng cho nghiên cứu ung thư vú

Biểu tượng toàn cầu của chiến dịch phòng chống ung thư vú- ruy băng hồng

Công ty TNHH Estee Lauder (Việt Nam) trực thuộc tập đoàn Estee Lauder, là nhà phân phối trực tiếp các thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp tại Việt Nam gồm Estee Lauder, M.A.C, Clinique và Bobbi Brown với 34 cửa hàng tại các trung tâm thương mại danh tiếng của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm Vincom Center, Takashimaya, Diamond, Parkson, Robins Crescent Mall, Lotte cùng với đội ngũ hơn 200 chuyên viên dưỡng da và chuyên gia trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp. Hưởng ứng chiến dịch phong chống ung thư vú toàn cầu, Lauder (Việt Nam) cũng có những hoạt động thiết thực lan tỏa sức ảnh hưởng của chiến dịch với khẩu hiệu “Tiếp cận, truyền đạt, chiến thắng, ngăn chặn ung thư vú với từng người phụ nữ. Chiếc nơ hồng hãy đeo và chia sẻ”như:

Năm 2017, Estee Lauder (Việt Nam) đã tuyên truyền về căn bệnh, cách phòng chống cho toàn bộ hơn 200 nhân viên của công ty trên toàn quốc, quyên góp 150 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ bệnh nhân Ung Thư “Ngày Mai Tươi Sáng” thuộc bệnh viện Ung Bướu TPHCM, miễn phí Tầm Soát Ung Thư Vú cho hơn 100 phụ nữ. Hỗ trợ phát triển nghiên cứu về bệnh Ung thư vú, nâng cao nhận thức và giúp loại bỏ rào cản văn hóa có thể ngăn ngừa việc nhận dạng về điều trị ung thư vú đã và đang là sứ mệnh hàng đầu trong nhiều năm qua của tập đoàn. Cam kết từ người lãnh đạo đã không và sẽ không thay đổi.

Toàn thể nhân viên Estee Lauder (Việt Nam) cùng tham gia chiến dịch đẩy lùi ung thư vú

Nhân viên của Estee Lauder (Việt Nam) trên toàn quốc, quyên góp 150 triệu đồng cho Quỹ Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư

Năm 2016, 2015 trước đó, Estee Lauder (Việt Nam) cũng đã tổ chức buổi đấu giá từ thiện các sản phẩm, vật dụng đến từ toàn thể nhân viên Estee Lauder (Việt Nam) để đóng góp cho Quỹ từ thiện, các hoạt động tuyên truyền hàng năm của công ty như nhảy Flashmob vì cộng đồng, đeo nơ hồng và phát ấn phẩm giới thiệu về căn bệnh, mối nguy hại, cách phòng chống và ngăn ngừa…

Trong kỉ niệm 25 năm Chiến dịch Ung thư vú

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 25 năm chiến dịch, chúng ta hy vọng sẽ tìm ra phương pháp chữa bệnh ung thư vú.

Khoảng 150 triệu băng màu hồng đã được phân phối tại các quầy làm đẹp của Estée Lauder Companies trên toàn thế giới. 46.000 nhân viên được huy động trên toàn thế giới. 15 thương hiệu nổi tiếng hỗ trợ các nỗ lực gây quỹ của chiến dịch lớn nhất từ trước tới nay là 8 triệu đô la và cam kết toàn cầu mạnh hơn bao giờ hết: Đã đến lúc chấm dứt ung thư vú. Chiến dịch BCA đổi tên thành Chiến dịch Ung thư Vú của Estée Lauder

Hàng ngàn ngọn nến được thắp sáng để nâng cao nhận thức về sức khoẻ của vú 

Nhờ áp dụng các biện pháp mới trong chẩn đoán và điều trị, cơ hội chữa khỏi bệnh (sống trên 5 năm) của bệnh nhân ung thư vú cũng tăng lên. Hiện đã đầy lùi được tỉ lệ tử vong do ung thư vú đã giảm gần 30% trong 20 năm qua, tỷ lệ sống sót 5 năm tốt hơn 90% khi ung thư được phát hiện sớm. Các phương pháp điều trị được điều chỉnh cho từng loại ung thư vú. Phẫu thuật hiện giờ không phải xâm lấn và chỉ cần cắt bỏ khối u và không phải cắt bỏ vú

 Để hỗ trợ kỷ niệm 25 năm chiến dịch chống ung thư vú của Estée Lauder, hãy truy cập bcacampaign.com, theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội @bcacampaign và sử dụng # PinkRibbon25. “Hãy chung tay vì một thế giới không còn Ung Thư Vú”

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận