Đảo quốc Sư tử ra mắt Thương hiệu Truyền thông mới: Singapore – Passion Made Possible

28/08/2017

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) và Bộ Phát triển Kinh tế (Economic Development Board – viết tắt là EDB) đã chung tay hợp tác, phát triển Thương hiệu Truyền thông thống nhất cho hình ảnh của Đảo quốc: Singapore – Passion Made Possible (Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) nhằm quảng bá cho ngành du lịch và kinh tế của Singapore trên thế giới.

Trong suốt hơn năm thập kỷ qua, Singapore được biết đến như một trung tâm du lịch và thương mại hàng đầu thế giới với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, an ninh đảm bảo, mạng lưới kết nối rộng rãi và dễ tiếp cận. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong ngành du lịch và thu hút vốn đầu tư diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, và các phương tiện truyền thông đại chúng ngày càng phát triển dày đặc, phức tạp hơn. Thêm vào đó, khách du lịch đã trở nên kỹ tính hơn trong những lựa chọn của mình, họ không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm sâu sắc từ những nền văn hóa, và xây dựng mối liên kết với các điểm đến, còn các nhà đầu tư quốc tế lại mong muốn tìm kiếm những giải pháp đột phá mới. Chính vì thế, thương hiệu truyền thông thống nhất này mong muốn truyền tải những giá trị của Singapore trong việc xác định và đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và nhà đầu tư, cũng như khẳng định vị trí nổi bật của Singapore trên thế giới.

1.Singapore là “Nơi đam mê khơi mở tiềm năng”    

Stefanie Sun và Nathan Hartono - Đại diện cho Cá tính Thương hiệu

Singapore – Passion Made Possible nắm bắt chính xác tinh thần của đảo quốc, truyền tải tinh thần dân tộc nhằm tạo nên sự gắn bó, liên kết và tăng tính nhận biết cho đất nước Singapore với danh nghĩa là một điểm đến du lịch và đầu tư. Với “Đam mê” và “Tiềm năng” là hai yếu tố luôn song hành trong lịch sử phát triển đất nước Singapore cũng như thường trực trong ý thức hệ của người dân nơi đây, thương hiệu Singapore – Passion Made Possible, được truyền đạt thông qua những câu chuyện về con người Singapore, càng chứng tỏ thành tích và sự bền bỉ của họ trong việc thỏa mãn đam mê và không ngừng kiến tạo tiềm năng. Đối với các khách hàng và doanh nghiệp tiềm năng, Thương hiệu sẽ giúp xây dựng vững chắc mức độ nhận biết cao nhất để mọi người chọn Singapore như một điểm đến du lịch và đầu tư.

2.Chiến dịch quảng bá “Singapore – Passion Made Possible” trên toàn cầu

(Từ trái sang) Cá tính Thương hiệu Subaraj Rajathurai, Giám đốc Điều hành STB - Lionel Yeo và Tiến sĩ Beh Swan Gin, Chủ tịch EDB

Thương hiệu Truyền thông mới sẽ được chính thức giới thiệu trên toàn thế giới qua các buổi lễ ra mắt với công chúng, sự kiện thương mại, quan hệ đối tác và chiến dịch truyền thông toàn cầu sử dụng tư liệu phim và hình ảnh của chiến dịch truyền thông để kể về câu chuyện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng như thế nào. Những hoạt động quảng bá toàn cầu cho Thương hiệu mới sẽ bắt đầu với sự kiện Singapore: Inside Out Tokyo vào ngày 25 tháng 8. Sau đó, các hoạt động này sẽ được thực hiện tại các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương và từ tháng 9 năm 2017 sẽ đến với các thị trường mới như Châu Âu và Hoa Kỳ.

Bà Lynette Pang, Trợ lý Giám đốc Điều hành phòng Marketing của STB

3.Thương hiệu uy tín: “SG Mark” (tạm dịch “Dấu ấn SG”)

Thương hiệu Truyền thông thống nhất sẽ được thể hiện bằng logo với tên gọi “SG Mark” (tạm dịch “Dấu ấn SG”). Logo này là một ký hiệu đại diện cho sự tin tưởng, truyền tải thế mạnh về một đất nước đáng tin cậy. Logo này có thể được sử dụng như một dạng con dấu chất lượng hoặc dấu xác nhận uy tín.

“Passion Made Possible ” được dịch sang nhiều thứ tiếng chính thức khác:

  • Mandarin 心想狮城
  • Malay Impian Menjadi Nyata
  • Tamil

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận