Chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích” truyền thông điệp cho sức khỏe sương khớp

03/04/2019

Sữa Anlene đã chính thức công bố NGÔ THANH VÂN là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch "BAY NHẢY THOẢ THÍCH".

Nhãn hàng sữa Anlene, thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam vừa tổ chức họp báo nhằm công bố chiến dịch "BAY NHẢY THOẢ THÍCH". Thông qua chiến dịch, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, BẤT KỂ HỌ ĐANG Ở ĐỘ TUỔI NÀO.

Trong buổi họp báo, nhãn hàng sữa Anlene cũng chính thức công bố NGÔ THANH VÂN là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch "BAY NHẢY THOẢ THÍCH".

Ngô Thanh Vân là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn.

"BAY NHẢY THOẢ THÍCH" - THÔNG ĐIỆP MỚI CỦA ANLENE TẠI VIỆT NAM

Tại thị trường Việt Nam, để tiếp nối sứ mệnh truyền cảm hứng đó, Anlene quyết tâm tìm kiếm một thông điệp thực sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi với số đông, và quan trọng hơn là có khả năng kích hoạt mong muốn được sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao trong mỗi người chúng ta. Người Việt Nam vốn chưa có thói quen quan tâm nhiều đến sức khoẻ, nhưng khi nhận được một lời khen kiểu "trông anh/chị phong độ quá, nhìn còn khoẻ còn sung sức hơn tuổi thật của anh/chị nhiều" thì ai cũng rất lấy làm vui sướng. TÔI KHOẺ HƠN TUỔI CỦA TÔI chính là một tuyên ngôn đáng tự hào, thể hiện sự nghiêm túc quan tâm và đầu tư cho sức khoẻ.

Đi xa hơn một bước nữa, Anlene nhìn vào một khái niệm rất thú vị trong ngôn ngữ Việt Nam - "bay nhảy". "Bay nhảy" hiểu một cách đơn giản là hành động bay, nhảy, lơ lửng trên không, chứng tỏ người thực hiện động tác này phải có một thể chất khoẻ mạnh. Tuy nhiên khi nhắc đến bay nhảy, người Việt Nam hiện đại lại nghĩ đến những trải nghiệm mới, những chuyến du lịch cùng bạn bè, những khoảng thời gian vui chơi khám phá, và quan trọng nhất là TỰ DO LÀM MỌI ĐIỀU MÌNH MUỐN TRONG CUỘC SỐNG.

Có một thực tế rằng khái niệm "bay nhảy" thường được ưu ái gắn liền với người trẻ, bởi họ có sức khoẻ, có thời gian, có tiềm năng để làm bất cứ thứ gì họ muốn. Trong khi đó những người trưởng thành khi nghe nhắc đến "bay nhảy", dẫu cho vô cùng thích thú nhưng lại tỏ ra ngần ngại. Họ lo lắng mình không còn đủ sức khoẻ như thời son trẻ, họ chần chừ vì sợ mình không có đủ thời gian để chu toàn mọi trách nghiệm, họ ngần ngại vì nghĩ mình không đủ điều kiện để theo đuổi những ước mơ... Tuy nhiên rào cản lớn nhất lại đến từ chính những định kiến xã hội như "đến tầm tuổi này rồi còn bay nhảy gì nữa, thôi ngừng bay nhảy lo ổn định lại đi, bay nhảy hoài không biết chán hay sao..." đã khiến rất nhiều người Việt Nam trưởng thành phải từ bỏ điều mình thực sự yêu thích, và nuối tiếc khi nhìn lại một thời thanh xuân "bay nhảy" của mình.

Anlene lại có một góc nhìn hoàn toàn khác: Chừng nào tất cả chúng ta còn có một sức khoẻ thật tốt, một hệ cơ-xương-khớp khoẻ mạnh dẻo dai hơn tuổi của mình, cộng với một tinh thần lạc quan tích cực, không ngần ngại vượt qua mọi rào cản để chinh phục và theo đuổi những ước mơ cá nhân, thì chừng đó chúng ta vẫn luôn có thể BAY NHẢY THOẢ THÍCH, bất kể ta đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Và đó cũng chính là thông điệp mới Anlene muốn lan toả tại thị trường Việt Nam trong các chiến dịch truyền thông nhắm đến khách hàng của mình.

CƠ DUYÊN GẶP GỠ ĐẠI SỨ TRUYỀN CẢM HỨNG

Và trên hành trình đó, Anlene rất bất ngờ và thích thú khi gặp được một người phụ nữ đặc biệt - Ngô Thanh Vân. Cô đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về thông điệp của Anlene, rằng phụ nữ nên được bay nhảy mọi ngày trong năm, chứ không riêng gì một ngày 8/3. Chia sẻ của cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều người nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng và cộng đồng mạng nói chung, tạo ra những cuộc đối thoại vô cùng tích cực và sôi nổi về tinh thần BAY NHẢY của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Đối với Anlene, Ngô Thanh Vân là một minh chứng hoàn hảo cho tinh thần BAY NHẢY THOẢ THÍCH. Ở tuổi 40, cô vẫn là một đạo diễn, một nhà sản xuất phim không ngừng chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình, đồng thời không ngừng lan toả cảm hứng sống tích cực đến chị em phụ nữ xung quanh, với mong muốn khuyến khích, động viên họ tự tin làm điều mình yêu thích trong cuộc sống, bất kể mình đang ở độ tuổi nào.

Không chỉ nhanh chóng thay đổi thông điệp trên trang Facebook fanpage, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Fonterra Brands, ông Paul Richards còn gửi đến Ngô Thanh Vân một thông điệp vượt ngoài mong đợi - "Ai cũng có quyền bay nhảy thoả thích, miễn họ có sức khoẻ thật tốt. Hãy cùng nhau lan toả cảm hứng tích cực này đến nhiều người Việt Nam hơn nữa, để họ có thể BAY NHẢY THOẢ THÍCH mỗi ngày và tự do làm mọi điều mình yêu thích."

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận