Chia sẻ bí quyết dinh dưỡng gia đình cùng phụ nữ Việt

13/09/2017

Tupperware Việt Nam đã tổ chức chương trình Talkshow “Tupperware - Giá trị Thật & Khác biệt” nhằm mang đến cho phụ nữ Việt Nam thêm nhiều bí quyết nơi bếp nhà, đặc biệt cách sắp xếp và lưu trữ thực phẩm gọn gàng, khoa học cũng như những cách chế biến, bảo quản thực phẩm để bảo toàn dinh dưỡng cho cả gia đình.

Các diễn giả từ trái qua, Khánh Vân PR, Ốc Thanh Vân, Thu Hà, Võ Quốc, Trang Đỗ

Buổi talkshow quy tụ các diễn giả đặc biệt, Chị Nguyễn Phạm Khánh Vân – Chuyên gia quản lý truyền thông cấp cao; MC Ốc Thanh Vân – Gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như “Vui sống mỗi ngày”, “Người nội trợ hoàn hảo”; Nhà báo Thu Hà (mẹ Xu Sim) - Tác giả của sách nuôi dạy con nổi tiếng “Con Nghĩ Đi, Mẹ Không Biết!”; Anh Võ Quốc - Chuyên gia ẩm thực từ tạp chí Món ngon Việt Nam và Chị Trang Đỗ - Tổng Giám Đốc Tupperware Việt Nam.

Chị Trang Đỗ - Tổng Giám đốc Tupperware Việt Nam chia sẻ trải nghiệm về cơ duyên với Tupperware cùng khách mời

Khởi động chương trình talkshow, Tupperware đã mang không gian của một góc bếp lên sân khấu, với màn “trổ tài” thú vị và vui nhộn từ đầu bếp Trương Đoan Trang và hai đầu bếp nhí dễ thương – Uyên Khanh và Minh Nhật, cùng sự trợ giúp từ các “bếp phó Tupperware” là máy đánh trứng và nồi nướng bánh cho món bánh bông lan Cupcake thơm mịn. Sau hơn 20 phút, những chiếc cupcake cũng chính là quà tặng đặc biệt dành cho khách tham dự tại chương trình từ hai đầu bếp nhí vô cùng khéo léo. Trước đó, khách tham dự cũng được trải nghiệm không gian của một gian bếp thông minh và tiện dụng với các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho lưu trữ, bảo quản và chế biến thực phẩm trong kệ bếp, ngăn đông và ngăn mát tủ lạnh.

B đầu bếp biểu diễn làm bánh trên sân khấu

Các đầu bếp Trương Đoan Trang, bé Tin Tin, bé Nhím (nữ) chuẩn bị biểu diễn màn làm bánh thơm ngon tặng khách mời ngay trên sân khấu

Tại buổi talkshow, các diễn giả đều thống nhất quan điểm khi đề cập đến việc sử dụng hộp bảo quản kín khí sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lưu trữ thực phẩm trước và sau khi chế biến, bởi vì điều này sẽ hạn chế được quá trình oxi hóa của thực phẩm, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm nhựa cũng là giải pháp hữu hiệu để lưu trữ thực phẩm hằng ngày, vì sản phẩm nhựa thường nhẹ và an toàn hơn khi xảy ra va chạm, đồng thời việc sắp xếp trong tủ lạnh và tủ bếp cũng sẽ gọn gàng và khoa học hơn.

Khu vực trải nghiệm sản phẩm Tupperware độc đáo

Một số sản phẩm gia dụng tiện ích của Tupperware

Tham gia thảo luận và chia sẻ cùng các diễn giả, một số khách mời bày tỏ sự ái ngại khi sử dụng sản phẩm nhựa cho gia đình vì lo lắng các chất cấu thành hộp nhựa sẽ thôi nhiễm vào thực phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, thông tin chính xác về 7 loại nhựa thường được sử dụng trong đời sống hằng ngày đã được đưa ra và phân tích sâu hơn trong buổi talkshow này với kết luận dựa trên nghiên cứu khoa học rằng nhựa số 4, số 5 và số 7 được sản xuất từ nhựa nguyên sinh (chưa qua tái chế) là hoàn toàn an toàn trong quá trình sử dụng có tiếp xúc với thực phẩm.

Sản phẩm Tupperware đã nhận được đánh giá cao từ các khách mời có mặt tại talkshow bằng chính sự thông minh trong thiết kế, và sự đa dạng với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các nhu cầu lưu trữ khác nhau. Bên cạnh đó, nguyên liệu chính và chất phụ gia dùng để sản xuất sản phẩm Tupperware được sử dụng theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Hiệp hội Vệ sinh An toàn Thực phẩm Nhật Bản (JISC), Hiệp hội Nhựa sạch Nhật Bản (JHOSPA), hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Ốc Thanh Vân và các hotmom cùng khách mời tham dự sự kiện

Với việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm đúng cách, chị em phụ nữ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn từ việc mua sắm thực phẩm cũng như thời gian sơ chế và chế biến, từ đó sẽ có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn.

Tupperware Brands hiện có mặt ở hơn 100 quốc gia với 16 nhà máy trên toàn cầu. Chìa khóa tạo nên thành công của Tập đoàn trong suốt 70 năm qua đến từ chất lượng, tính năng vượt trội, cùng thiết kế độc đáo của các dòng sản phẩm, thiết thực với cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng, cũng như niềm tin từ chính họ.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận