Zara và Pull & Bear cùng hợp sức trong cuộc đua thời trang tại thị trường Việt Nam

01/09/2017

Sau khi chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam bằng thương hiệu Zara đình đám, Tập đoàn Inditex tiếp tục chiếm lĩnh thị trường với sự ra mắt của Pull & Bear vào tháng 1/9/217 này.

Ngày 8/9 tới đây sẽ tròn 1 năm Zara có mặt tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, thương hiệu Tây Ban Nha đã kịp thời chinh phục hầu hết các tín đồ thời trang Việt Nam. Cả sự xuất hiện của H&M ở vị trí đối diện cũng không làm “ông lớn” này e dè. Tập đoàn Inditex – chủ sở hữu của Zara đã ngay lập tức cho ra mắt một cửa hàng Pull & Bear trong cùng trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. Dường như, Inditex đang quyết tâm giành toàn bộ “miếng bánh” của thị trường thời trang Việt bằng cách chinh phục mọi đối tượng khách hàng, mọi phong cách thời trang.

Zara tập trung vào các khách hàng trẻ với những thiết kế được cập nhật liên tục theo xu hướng, Pull & Bear cũng vậy nhưng giá cả có phần hợp lý hơn. Trang phục của Pull & Bear phóng khoáng và năng động như chính tính cách của những người trẻ thành thị. Thương hiệu này sinh ra là để tôn vinh nét đẹp và phong cách của tuổi trẻ, thời thượng nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao.

Sự kết hợp giữa Zara, Pull & Bear và cả Stradivarius hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới “càn quét” thị trường thời trang Việt Nam, khiến không ít các thương hiệu khác phải dè chừng. Với số lượng áp đảo, Tập đoàn Inditex hiện đang ở thế thắng trong cuộc đua khốc liệt này.

Tập đoàn Inditex, chủ quản của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng Zara, Massimo Dutti, Stradivarius… là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 7.300 cửa hàng ở khắp 93 quốc gia.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận