Xu hướng sinh đôi trong chiến dịch quảng cáo Balmain Thu-Đông

22/07/2015

Với chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu – Đông 2015 của Balmain, giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing đã chứng minh một chân lý “hai cái đầu luôn thắng một” , hay ở đây lại là “hai gương mặt cá tính luôn gây được xúc cảm mạnh mẽ hơn”.

Với chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu – Đông 2015 của Balmain, giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing đã chứng minh một chân lý “hai cái đầu luôn thắng một” , hay ở đây lại là “hai gương mặt cá tính luôn gây được xúc cảm mạnh mẽ hơn”.

BALMAIN-xu-huong-sinh-doi-2

 

Chiến dịch quảng cáo được công bố với các bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, tập trung toàn bộ ánh đèn chiếu rọi vào vẻ sắc sảo của ba cặp chị-em người mẫu đình đám nhất hiện nay : Kendall và Kylie Jenner, Gigi và Bella Hadid, cùng với Joan và Erika Smalls.

BALMAIN-xu-huong-sinh-doi-1

 

Chính những hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập Xuân-Hè vừa rồi của thương hiệu, vốn cũng được chụp bởi Mario Sorrenti, khắc họa cảm xúc của cặp đôi luôn thách thức dư luận Kim và Kanye West đã gây cảm hứng cho chàng giám đốc sáng tạo tài hoa để thực hiện tiếp chiến dịch này. “ Mùa này, chúng tôi đã được gợi cảm hứng mạnh mẽ từ một khoảnh khắc đắt giá và then chốt từ lần chụp trước đó. Khi tận mắt chứng kiến Mario bắt lấy nụ hôn của cặp đôi Kim-Kanye vào khung hình, tôi đã gần như mắc kẹt vào một cảm xúc tình yêu đầy ám ảnh”, Rousteing cho biết.

BALMAIN-xu-huong-sinh-doi-3

 

“ Bắt đầu với quyết tâm một lần nữa phải tập trung khai thác vào vẻ đẹp sự gắn kết của tình thân, tôi và ekip đã nhanh chóng kết luận rằng, kỷ niệm về tình yêu duy nhất và vô điều kiện của anh chị em là một sự tiến triển tự nhiên từ tinh thần của mùa trước ", anh nói thêm .

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận