Đã tìm ra hai đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Thiết kế AirAsia 2017

07/05/2017

Không chỉ đơn giản là sân chơi cho các nhà thiết kế thử thách bản thân, chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Thiết Kế AirAsia 2017 còn là cơ hội phát triển của các tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế tại 10 nước Asean.

Là cuộc thi mang tầm khu vực, các nhà thiết kế tham gia cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Thiết Kế AirAsia 2017 sẽ có cơ hội được thể hiện và trình diễn bộ sưu tập của mình tại sàn diễn thời trang chuyên nghiệp thuộc tuần lễ thời trang Kuala Lumpur Fashion Week Ready-to-Wear. Các vòng tuyển chọn khác sẽ được diễn ra khắp các quốc gia Asean khác để lựa chọn 2 nhà thiết kế đại diện mỗi quốc gia tham dự vòng chung kết tại Kuala Lumpur vào tháng Tám năm nay.

AirAsia-Runway-thành-phần-ban-giám-khảo-tại-phần-QA-elle-vietnam
Pornpun Ratanapitakkul, Trưởng phòng Marketing khu vực Đông Dương của AirAsia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng quy mô của chương trình ra khắp 10 nước Asean lần đầu tiên bao gồm Việt Nam với vòng tuyển chọn được tổ chức tại TP.HCM hôm nay."

AirAsia-Runway-thành-phần-ban-giám-khảo-elle-vietnam
Ban giám khảo của cuộc thi năm nay tại Việt Nam bao gồm Andrew Tan, Nhà sáng lập của Kuala Lumpur Fashion Week Ready to Wear; Pornpun Ratanapitakkul, Trưởng phòng Marketing khu vực Đông Dương của AirAsia; Tan Hooi Min, Giám đốc mua hàng của FashionValet; Alia Bastamam, nhà thiết kế người Malaysia; Phương My, nhà thiết kế Việt Nam và Phạm Uyên, Tổng Biên tập Harper’s Bazaar Vietnam.

unnamed (25)
Có rất nhiều nhà thiết kế đã đến tham gia vòng tuyển chọn hôm nay. Tiêu chí đánh giá các thí sinh bao gồm sự sáng tạo và hoà hợp trong toàn bộ sưu tập, sự giao hoà giữa các phong cách Châu Á, tính ứng dụng và tiềm năng khi trình diễn trên sân khấu.

DSC_5000
Trong ngày thứ 7 vừa qua, cuộc thi đã tìm được hai thí sinh đại diện Việt Nam là Ngô Hoàng Kha (24 tuổi, đến từ TP.HCM) và Trần thị Tú (24 tuổi, đến từ Hà Nội). Cả hai sẽ được tham gia trình diễn sự sáng tạo của mình tại vòng chung kết diễn ra tại Kuala Lumpur vào tháng 8 này.

Giải thưởng chung cuộc dành cho người thắng cuộc bao gồm 150.000 điểm thưởng AirAsia BIG, một suất diễn tại tuần lễ thời trang KL Fashion Week Ready To Wear 2018, một phần tài trợ trị giá RM 25.000 (tương đương 132 triệu đồng) đến từ thương hiệu FashionValet để thực hiện và bày bán BST được chọn tại trang web FashionValet.com, 6 trang thông tin trên tạp chí trên máy bay Travel3Sixty của AirAsia, vé máy bay AirAsia và sự huấn luyện củaKuala Lumpur Fashion Week Ready To Wear.

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận