Saint Laurent khai trương cửa hàng trọng điểm thứ 2 tại Tokyo

17/04/2017

Cửa hàng cao cấp thứ 2 của thương hiệu Saint Laurent được đặt tại Ginza 6, Tokyo, Nhật Bản. Tương tự như cửa hàng đầu tiên được đặt tại Paris, cửa hàng tại Ginza sẽ mang đến một cái nhìn toàn diện và những trải nghiệm mua sắm đặc trưng đã làm nên ADN của nhà mốt Pháp.

Toàn bộ không gian được thiết kế theo đúng những khái niệm đã làm nên tên tuổi Saint Laurent, đó là nét thanh lịch đặc trưng của người Pháp trong phong trào hiện đại hoá vào những năm đầu thế kỉ 20.

Sự tinh xảo tối giản và các mẫu thiết kế Art Deco mang tính biểu tượng phản ánh nét thẩm mỹ đặc trưng của thương hiệu đều được áp dụng trong thiết kế tại cửa hàng: những bức tượng bằng đá cẩm thạch trắng, tường ốp cẩm thạch trắng và đen, các chi tiết bằng đồng niken xen kẽ những mảng kính trong suốt, ghế da viền đồng, thanh treo kim loại và các khung trưng bày mạ vàng trải dài toàn bộ cửa hàng.

SAINT LAURENT_STORES_TOKYO_GINZA_LR_01

SAINT LAURENT_STORES_TOKYO_GINZA_LR_02

Được bao phủ bởi ba mái vòm, cửa hàng mới này được ốp toàn bộ bằng đá cẩm thạch đen và được chiếu sáng bởi lớp đèn ẩn bên dưới trong khoảng 17 mét gồm 18 tấm Noren. Đá cẩm thạch màu đen được bao bọc bởi nhiều lớp kính cường lực. Đây là lần đầu tiên một cửa hàng được sử dụng cách chiếu sáng độc đáo này.

SAINT LAURENT_STORES_TOKYO_GINZA_LR_03

SAINT LAURENT_STORES_TOKYO_GINZA_LR_04

Cửa hàng của Saint Laurent bày bán đa dạng các sản phẩm thuộc các dòng khác nhau của thương hiệu, từ trang phục may sẵn, trang sức, giày, mắt kính và phụ kiện dành cho nam lẫn nữ.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận