Qua nhiều thập kỷ, logo YSL (Yves Saint Laurent) luôn được săn lùng bởi hàng triệu fashionista trên khắp thế giới, trở thành biểu tượng của sự thanh lịch vĩnh cửu, xa hoa tối thượng. Từ triều đại của Hedi Slimane với phong cách thiết kế quyến rũ, táo bạo và hiện đại nhưng vẫn duy trì được tinh thần thanh lịch xuyên suốt khởi đầu, nhà mốt Saint Laurent tiếp tục đưa khách hàng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới với Giám đốc sáng tạo mới Anthony Vacarello. Chưa bao giờ đồng nghĩa khái niệm an toàn và nhàm chán, quyết định này của Saint Laurent chắc chắn sẽ mang lại nhiều hứng khởi cho khách hàng và giới mộ điệu thời trang.

Với tinh thần chung trên toàn thế giới, cửa hàng thời trang Saint Laurent tại Việt Nam đã hiện thực hóa những đổi khác trong hình ảnh nhận dạng thương hiệu. Concept thiết kế chú trọng sử dụng chất liệu ưu tú, đề cao ánh sáng, tính cân đối, ưu tiên đường nét trang trí đơn giản, mang đến không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng đầy yên bình, gợi nhớ các tác phẩm và triết lý của hội nghệ sĩ đương đại Pháp. Sự lặp lại chính xác mang tính toán học từ những đường kẻ dọc và ngang rõ ràng của các kệ trưng bày và những dải ánh sáng, tăng thêm vẻ nhịp nhàng, ấn tượng. Không gian monochrome chiếm ưu thế với những mảng màu đen như lụa và trắng tinh khôi của đá cẩm thạch được sắp đặt đối diện với bức tường bê tông.
Sự đối lập trong không gian và tâm trạng được tạo nên nhờ lớp bọc da chần tối màu gợi cảm, phối cùng kính và gương trong suốt. Phong cách thiết kế và kiến trúc mới của cửa hàng thời trang Saint Laurent thể hiện sự hoán đổi các kỹ thuật và chất liệu của trường phái Art Deco theo chủ nghĩa hiện đại thế kỷ XXI. Cửa hàng tại TP.HCM sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện mới nhất cho cả nam và nữ.
Một số hình ảnh trong buổi khai trương cửa hàng:
Cửa hàng Saint Laurent: Tầng 1, Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM ĐT: 08 3822 4368
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận