Pull&Bear đã trình làng giới mộ điệu thời trang Việt Nam

01/09/2017

Pull&Bear - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thành thị thuộc sở hữu của Inditex (tập đoàn quản lý các thương hiệu nổi tiếng khác như Zara, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe) đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại (TTTM) Vincom – vị trí mua sắm đắc địa nằm ngay trung tâm Tp.Hồ Chí Minh

Cửa hàng được thiết kế đẹp mắt, thoáng đãng trong một không gian rộng rãi với diện tích lên đến 600 m², nằm ở tầng 2 TTTM Vincom Đồng Khởi. Nơi đây sẽ bày bán các mẫu thời trang Pull&Bear mới nhất dành cho các bạn trẻ thành thị, cả nam và nữ.

Phong cách thiết kế cửa hàng

Thiết kế cửa hàng vừa thể hiện sự đột phá trong phong cách California vốn có của thương hiệu Pull&Bear vừa lưu giữ những điểm nhấn mang tính bản sắc như hệ thống pa-nô đèn LED cỡ lớn. Đầu tư tối ưu cho hệ thống ánh sáng, chọn lối bài trí đơn giản và tông màu nhẹ, thiết kế của cửa hàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn vẻ đẹp nổi bật cho các bộ sưu tập.

Chọn vật liệu theo phong cách truyền thống vùng Địa Trung Hải, những gạch viên, đất nung và bê tông khối thường thấy trong các thiết kế kim tự tháp tạo sự ấm áp cho không gian mua sắm. Các kệ trưng bày được làm bằng gỗ thông màu tự nhiên hoặc sơn mới.

Không gian bên trong cửa hàng còn được tạo điểm nhất bằng những cột vải, tôn thêm phong cách phóng khoáng vốn có của thương hiệu. Sàn được lát đá cẩm thạch trắng, hoa văn vàng- đen, kết hợp với sàn gỗ tổng hợp.

Cuối cùng là phần trần nhà, hệ thống đèn huỳnh quang được ốp hộp kính khung kim loại tạo nên vẻ hoàn hảo cho cửa hàng. Ánh sáng dịu nhẹ từ trần mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho không gian mua sắm trong khi dàn đèn chiếu sáng trực tiếp spotlight sẽ làm nhiệm vụ quan trọng nhất: làm nổi bật vẻ đẹp của các bộ sưu tập.

Giới thiệu về Pull&Bear

Ra đời năm 1991, Pull&Bear đặt ra cho mình một sứ mệnh là mang đến cho những người trẻ thành thị, có phong cách sống phóng khoáng những bộ trang phục tôn vinh phong cách vốn có của họ. Để làm được điều đó, Pull&Bear luôn nắm bắt những trào lưu mới, kết hợp với phong cách thời trang đường phố vốn có vào các thiết kế theo phong cách của riêng mình để tạo nên những bộ trang phục hợp thời trang nhưng thoải mái và mang tính ứng dụng cao.

Đồng hành với nhóm đối tượng khách hàng trẻ, thích sự đổi mới liên tục, Pull&Bear luôn làm mới thương hiệu bằng cách đón đầu các xu hướng công nghệ, trào lưu xã hội cũng như xu hướng nghệ thuật, âm nhạc mới nhất. Tất cả điều này không chỉ được thể hiện qua các thiết kế trang phục mà còn ở diện mạo các cửa hàng.

Pull&Bear hiện quản lý hơn 970 cửa hàng thời trang tại 73 thị trường khác nhau trên toàn thế giới thông qua hệ thống cửa hàng và trang thương mại điện tử: PULLANDBEAR.COM

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận