Pull&Bear chính thức khai trương Vincom Đồng Khởi vào ngày 1/9

30/08/2017

Định vị trong phân khúc thời trang tầm trung với đối tượng khách hàng trẻ, năng động và cá tính; có thể nói Pull&Bear nhắm tới đối tượng khách hàng tương ứng với các thương hiệu lớn hiện nay như Topshop, Mango, GAP … hay thậm chí là Zara hay H&M. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt mà các tín đồ thời trang Việt lại háo hức đến như vậy?

Pull&Bear là một trong những thương hiệu quốc tế được yêu thích bởi giới trẻ khi mang sự thoải mái vào phong cách đường phố nhưng vẫn luôn cập nhật xu hướng. Không chỉ thế, thương hiệu thời trang này luôn tự hào bởi sự đa dạng trong cả mẫu mã lẫn xu hướng, vì thế dù là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đều tìm thấy chính mình trong các bộ sưu tập của Pull&Bear.

Một mặt nhắm tới đối tượng sinh viên, học sinh bởi sự trẻ trung và năng động của những thiết kế áo pull họa tiết trendy, layer cá tính, hay catch-up nhanh những xu hướng thời thượng của thời trang thế giới như sọc, trend coat,…

Mặt khác, Pull&Bear cũng update liên tục dòng thiết kế riêng dành cho tín đồ thời trang công sở với những trang phục tuy thoải mái nhưng vẫn đủ thanh lịch và cập nhật xu hướng mới để có thể diện cả khi đi làm hay đi chơi như áo trễ vai, quần culottes, những đôi Mary Jane, hay stiletto sang trọng,…

Không chỉ là bụi phủ với jean hay denim, thời trang đường phố của Pull&Bear là một sự kết hợp giữa xu hướng, cá tính nhưng vẫn thoải mái và tươi trẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ

Đầu tháng 7/2017, nhiều nguồn tin cho biết “3 chị em” cùng nhà với Zara sẽ có mặt tại Việt Nam ngay trong năm nay. Vài ngày trước, trang Instagram của Pull&Bear quốc tế cũng đã đăng thông tin xác nhận cửa hàng Pull&Bear đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức có mặt tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Q1, TPHCM).

Trao đổi thêm về những dự định sắp tới của Pull&Bear tại Việt Nam, đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Điểm dừng đầu tiên là TP. Hồ Chí Minh và chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội. Pull&Bear hứa hẹn không chỉ là một nhãn hàng thời trang mà còn là một phong cách sẽ được phổ biến rộng rãi trong giới trẻ vào thời gian tới.”

Pull&Bear hiện có hơn 970 cửa hàng thời trang tại 73 thị trường khác nhau trên toàn thế giới thông qua hệ thống cửa hàng và trang thương mại điện tử: PULLANDBEAR.COM

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận