Khai trương Pedro pop-up store độc đáo tại TP HCM

15/08/2016

Từ ngày 11 đến 15/8 tại Bitexco Quận 1, thương hiệu giầy Pedro đã giới thiệu pop-up store đầu tiên với cảm hứng du lịch xuyên suốt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Trong pop-up store đầu tiên với chủ đề Du lịch, thương hiệu Pedro ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2016 mang đậm dấu ấn cá nhân, với các giá trị đương đại và cổ điển giao thoa.

Bước vào pop-up store của Pedro, dòng sản phẩm giày nam đầy nam tính, với đầy đủ các sắc thái, tông màu của mùa Thu Đông chắc chắn sẽ cuốn hút các tín đồ yêu thời trang. Trong khi đó, các sản phẩm nữ lại toát lên một vẻ đẹp tự tin và thanh lịch, nhấn nhá bởi kết cấu và chi tiết sang trọng, mang lại nét quyến rũ thuần khiết cho phái đẹp.

Toàn cảnh Pedro pop-up store
Toàn cảnh Pedro pop-up store

Cũng trong buổi khai trương Pedro pop-up store vào ngày 11/8 tại Bitexco Quận 1, L'Officiel đã có cơ hội trò chuyện cùng Rachel Eng, hiện cô là Quản lý vùng của thương hiệu Pedro.

Chào chị, tại sao Pedro lại quyết định tổ chức một pop-up store mà không phải một loại hình chiến dịch quảng bá nào khác?

Pedro đã có mặt ở Việt Nam khoảng vài năm nhưng chúng tôi chưa có một chiến dịch thực sự để quảng bá thương hiệu. Lý do chúng tôi chọn pop-up store là vì pop-up strore đang là một xu hướng thời trang trên thế giới và cũng là một cách tốt để chúng tôi thu hút khách hàng ở thị trường Việt Nam.

Pop-up store là một loại hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Liệu đây có phải là một bước đi mạo hiểm của Pedro?

Pop-up store không phải là một loại hình thông dụng ở Việt Nam. Thực ra những sự kiện lớn như thế này của các nhãn hàng cũng không thịnh hành ở thị trường Việt Nam, có lẽ chưa có nhiều thương hiệu thực sự đầu tư vào thị trường tiềm năng này. Chúng tôi muốn mạo hiểm để tìm hiểu thêm phản ứng của khách hàng để có những bước đi tốt hơn. Và pop-up store mới chỉ là bước khởi đầu trong chuỗi chiến dịch mà Pedro sắp thực hiện.

Chủ đề lần này của Pedro Pop-up store có gì đặc biệt?

Về chủ đề Du lịch, chúng tôi tập trung chủ yếu vào việc tùy biến các thẻ hành lý (luggage tag) theo yêu cầu của khách hàng. Dự án này sẽ được nhân rộng ở nhiều quốc gia với điểm dừng chân đầu tiên là Việt Nam, sau đó là Campuchia và Singapore.

Pop-up store cùng cảm hứng du lịch xuyên suốt
Pop-up store cùng cảm hứng du lịch xuyên suốt

Đâu là điểm khác biệt giữa cửa hàng Pedro bình thường và Pedro pop-up store?

Đối với những cửa hàng bình thường, khách hàng chỉ có thể đến và chọn những mẫu thiết kế đã có sẵn. Nhưng tại pop-up store, sự lựa chọn sẽ mở rộng và độc đáo hơn. Khách hàng có thể tùy biến những thiết kế của hãng để mang lại dấu ấn riêng của bản thân. Hơn nữa, chúng tôi cũng mong muốn đem các sản phẩm lại gần với nhiều phân khúc khách hàng hơn qua pop-up store.

Chị có thể chia sẻ về dự định tương lai của Pedro tại thì trường Việt Nam không?

Tất nhiên rồi. Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng. Chúng tôi đã có 9 cửa hàng tại đây và tôi hy vọng con số này sẽ còn tăng lên. Chính vì vậy, tạo dấu ấn thương hiệu rất quan trọng trong con đường phát triển của chúng tôi. Vì vậy những pop-up store như thế này sẽ chỉ xuất hiện một lần duy nhất để tạo sự thu hút.

Liệu có mối liên quan gì giữa phong cách của chị và của Pedro không?

Pedro có hai dòng sản phẩm, dành cho nam và dành cho nữ. Vì vậy phong cách của tôi, cũng như phong cách của người phụ nữ mà Pedro muốn hướng đến là người phụ nữ quyền lực. Tôi là một người đi theo chủ nghĩa nữ quyền, vì vậy, với tôi phụ nữ không cần chỉ thời thượng mà tự tin là yếu tố không kém phần quan trọng.

Cám ơn những chia sẻ rất thú vị của chị!

Pedro pop-up store kéo dài đến 15/8 tại Bitexco Quận 1. Đến với pop-up store, ngoài cơ hội nhận ưu đãi khi mua sắm tại các cửa hàng Pedro, khách hàng còn được tham gia chơi mini-game và nhận ngay những phần quà thú vị hay những góc chụp hình ấn tượng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Đêm khai trương cửa hàng vào ngày 11/8
Đêm khai trương cửa hàng vào ngày 11/8

Mỗi chi tiết trong cửa hàng mang ý nghĩa đặc trưng riêng gắn liền với chủ đề
Mỗi chi tiết trong cửa hàng mang ý nghĩa đặc trưng riêng gắn liền với chủ đề

Các sản phẩm của nữ toát lên một vẻ đẹp tự tin và đĩnh đạc
Các sản phẩm của nữ toát lên một vẻ đẹp tự tin và đĩnh đạc

Dòng sản phẩm nam lịch lãm cùng tông màu của mùa Thu Đông
Dòng sản phẩm nam lịch lãm cùng tông màu của mùa Thu Đông

Tại buổi khai trương còn có sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh
Tại buổi khai trương còn có sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh

Người mẫu Cao Thiên Trang
Người mẫu Cao Thiên Trang

Người mẫu Thùy Dương
Người mẫu Thùy Dương

Hệ thống cửa hàng Pedro Việt Nam:

Ô 05, Tầng 2, Saigon Centre , 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Tp.HCM.

Ô 01-18, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM.

37 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

GF-25B, Crescent Mall, Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, Tp.HCM.

B1-10-11, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.

F2-09, TTTM Icon 68, Tháp tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, Quận 1, Tp.HCM.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận