Demna Gvasalia là cái tên được giới thời trang chú ý trong thời gian gần đây, họ tò mò xem anh ấy sẽ đem đến những sự thay đổi nào cho bộ sưu tập đầu tiên của mình sau khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Balenciaga thay thế cho sự ra đi của Alexander Wang.

Demna Gvasalia được biết đến là Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Vetements và thương hiệu này đang được giới mộ điệu để mắt bởi những thiết kế cá tính, mang bản sắc rất riêng. Sau khi thương hiệu Balenciaga đưa ra thông tin mời Demna Gvasalia về làm Giám đốc sáng tạo đã gây không ít ngạc nhiên. Qua bộ sưu tập đầu tiên của Balenciaga Thu – Đông 2016, người hâm mộ của Balenciaga có thể hoàn toàn tin tưởng Demna Gvasalia bởi anh đã chứng minh được mình đủ khả năng ngồi vào vị trí này, không những thế những sáng tạo mà anh mang tới cũng gây được sự thích thú bởi anh đã dung hòa được cá tính thiết kế của bản thân qua phong cách của Vetements kết hợp cùng những đường nét, phom dáng quen thuộc của nhà mốt Balenciaga.

Trước khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập Thu – Đông 2016, mời bạn cùng ngắm qua những thiết kế giày độc đáo mà Demna Gvasalia đã sáng tạo nên cho Balenciaga.

Những đôi bốt, giày balenciaga đế thô da bóng mạnh mẽ
Những mẫu bốt mũi nhọn đơn giản nhưng khá bắt mắt bởi phần đế hướng ngược về phía mũi
Phần gót giày balenciaga hướng ngược gây cảm giác chông chênh chính là điểm đặc biệt

Được dự đoán gây sốt trong thời gian tới chính là những mẫu giày mũi nhọn đính kim loại và sequin nổi khối ấn tượng

Alexander Wang chính thức rời khỏi Balenciaga

Những câu nói bất hủ về thời trang của người nổi tiếng

Ngoài ra, những đôi bốt thêu công phu tông xuyệt tông với trang phục cũng mang đến nhiều sự ngạc nhiên cho người hâm mộ thương hiệu Balenciaga

Bài: Lộc Đỗ