Giày và túi xách Louis Vuitton luôn khiến các tín đồ thời trang gục ngã bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại và thời trang cùng tính ứng dụng cao. Cùng xem qua những thiết kế giày và túi xách mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông 2016 vừa diễn ra tại Tuần lễ thời trang Paris.

Thương hiệu cao cấp Louis Vuitton dưới thời cai trị của Nicolas Ghesquière luôn khiến cho giới mộ điệu thỏa mãn với những thiết kế mới cùng phong cách hướng tới tương lai rất hiện đại của mình. Bộ sưu tập mẫu túi Louis Vuitton mới nhất  Thu – Đông 2016 vừa diễn ra tại Paris lại tiếp tục chinh phục các tín đồ thời trang với những những thiết kế ấn tượng. Đặc biệt, những mẫu giày và túi xách Louis Vuitton trong bộ sưu tập mới được dự đoán sẽ làm chủ đường phố trong mùa thời trang Thu – Đông sắp tới.

Các mẫu túi louis vuitton mới nhất mùa Thu 2016

Gây ấn tượng mạnh trong bộ sưu tập mẫu túi Louis Vuitton mới nhất mùa Thu này là những chiếc khăn lụa họa tiết màu sắc rực rỡ được quấn quanh quai các chiếc túi Twist và clucth Petite Malle bắt mắt và tươi mới.

Ngoài ra, những chiếc túi cỡ lớn như hình hộp, túi bác sỹ, The City Steamer…  phiên bản mới với màu sắc và trang trí độc đáo sẽ lọt vào danh sách phải có của quý cô thành thị năng động và thích du ngoạn.

Túi xách Diorever – Nét pha trộn của mềm mại và mạnh mẽ

Chiếc túi Dionysus của Gucci khiến các Sao từ Âu sang Á đều phát cuồng

Bài: Lộc Đỗ