MANGO khai trương cửa hàng thứ 8 tại Vincom Center Thảo Điền

26/09/2018

MANGO vừa chính thức khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Vincom Center Thảo Điền

Với sự kiện này, Mango đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc, củng cố sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2004.

Cửa hàng có tổng diện tích 500 m2 giới thiệu các bộ sưu tập dành cho cả nam giới và nữ giới trong không gian trưng bày được chăm chút tỉ mỉ và mang đậm phong cách đương đại. Đây cũng là phong cách kiến trúc nội thất với tên gọi The Line concept hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường của Mango, nơi mà hệ thống ánh sáng và hệ thống điều hòa được kiểm soát và tối ưu để giảm thiểu tối đa việc sử dụng năng lượng điện. Sử dụng các vật liệu như đá cẩm thạch, bê tông, gỗ và đá tự nhiên cũng mang đến cho cửa hàng bản sắc riêng năng động, linh hoạt, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Với cửa hàng mới, tổng diện tích bán hàng của Mango tại Việt Nam đã tăng lên 4.467 m2 và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới với các dự án mới tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Thương hiệu MANGO, hiện diện tại hơn 30 quốc gia ở châu Á đang tái khẳng định sự tăng trưởng liên tục của mình tại thị trường châu Á, một trong những thị trường trọng tâm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu.

Để chào đón sự ra đời của cửa hàng mới, Mango đã tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng vào 17h ngày 22/09/2018 với sự góp mặt của khách hàng thân thiết cũng như phóng viên báo chí trong lĩnh vực thời trang.

Sự xuất hiện của doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của diễn viên Tăng Thanh Hà – đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách mời

Sự kiện cũng là dịp để khách mời có cơ hội được trải nghiệm những cảm hứng bất tận từ bộ sưu tập Thu Đông mới nhất và tận hưởng một buổi chiều đặc biệt trong bầu không khí âm nhạc sôi động của DJ tài năng DBlack

MANGO được thành lập vào năm 1984 và hiện nay là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Có trụ sở tại thành phố Barcelona, ​​công ty có mạng lưới cửa hàng rộng khắp lên đến 804.268 m2 tại 113 quốc gia. Từ Trung tâm thiết kế “El Hangar” của mình tại Palau-solità i Plegamans, mỗi năm Mango thiết kế hơn 18.000 sản phẩm may mặc và phụ kiện cập nhật những xu hướng mới nhất của từng mùa. Công ty đã kết thúc năm tài chính 2017 với doanh số 2,194 tỷ euro.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận