Cuộc đổ bộ của thương hiệu Maison Kitsuné tại L'Usine

29/09/2016

Sự góp mặt của thương hiệu thời trang Maison Kitsuné như làn gió mới tại mô hình cafe, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ L'Usine tạo thêm nhiều lựa chọn cho các khách hàng nam ưa thích phong cách tối giản, năng động.

TP.HCM, ngày 29 tháng 09 năm 2016, L'Usine Việt Nam mang đến cho cộng đồng trẻ đam mê thời trang cuộc đổ bộ của Maison Kitsuné, nhãn hiệu thời trang cá tính, phá bỏ mọi giới hạn bằng bộ sưu tập Thu Đông 2016 dành cho nam giới.

L'usine Việt Nam ra mắt nhãn hàng mới
Thiết kế của Maison Kitsuné có được sự cân bằng giữa truyền thống và thời thượng, thoải mái và đơn giản, trẻ trung và gần gũi cho người mặc

L'usine Việt Nam cá tính
Trắng - đen: hai gam màu chưa bao giờ lỗi mốt

L'usine Việt Nam new look
Áo sweater in dòng chữ Maison Kitsuné cho các bạn nam vẻ ngoài thoải mái

Maison Kitsuné là sự kết hợp mang lại nhiều hứng thú của đôi bạn thân Gildas Loaëc và Masaya Kuroki và cặp đôi nhạc điện tử Daft Punk. Xuất hiện từ năm 2008, Gildas Loaëc và Masaya Kuroki đã cho ra đời các bộ sưu tập ready-to-wear mang hơi thở hiện đại Paris và Tokyo – quê hương của bộ đôi này. Những thiết kế của Maison Kitsune có được sự cân bằng giữa truyền thống và thời thượng, thoải mái và đơn giản, trẻ trung và gần gũi cho người mặc. Trên nền tảng của thời trang đơn giản classics, Gildas Loaëc và Masaya Kuroki đã khéo léo mang những đường nét hiện đại vào bộ sưu tập của mình qua màu sắc, hình vẽ và chất liệu vải. Hai nhà thiết kế chia sẻ, điều độc đáo của nhà mốt này bắt nguồn không đâu khác mà từ niềm cảm hứng bất tận của họ dành cho những chi tiết đẹp đẽ, sự tỉ mẩn và chỉn chu trong từng sản phẩm thời trang mà họ cho ra đời.

L'Usine Việt Nam cùng thiết kế của Masion Kitsuné
Thiết kế trẻ trung bắt mắt  BST của Maison Kitsuné

l'usine-viet-nam-new-look-nam-3
Hơi hướng classic mạnh mẽ thể hiện qua các mẫu thiết kế dành cho nam

áo được bán tại L'usine Việt Nam
Vẻ đẹp chỉn chu thể hiện qua chất liệu vải được lựa chọn tỉ mỉ và đường nét trang phục khoẻ khoắn

áo sơ mi L'Usine Việt Nam 2016
Áo sơ mi caro - món trang phục không thể thiếu dành cho các chàng trai thời thượng

Maison Kitsuné là một nét chấm phá độc đáo trong bản đồ thời trang dành cho giới trẻ từ những sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang – âm nhạc – thiết kế khi bắt tay với các thương hiệu tên tuổi như J.M. Weston, Pierre Hardy, colette, Michel Vivien, Oliver Peoples, Yasmine Eslami, Olympia Le-Tan, Peter Jensen, Pierre Marcolini, Mackintosh, Petit Bateau, Shu Uemura, Reebok Classic. Các bộ sưu tập của Maison Kitsune nhận được sự tán thưởng của giới trẻ từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có thể kể đến những gương mặt ngôi sao Jay Z, Usher, Adam Levine, Do Kyungsoo.

L'Usine VIệt Nam áo thun in chữ
Dòng chữ "Maison Kitsuné" trong một thiết kế khác

L'usine Việt Nam bắt tay cùng Maison Kitsuné
Tìm đến Maison Kitsuné nếu bạn yêu phong cách tối giản, thanh lịch mà vẫn năng động, trẻ trung

cửa hàng L'usine Việt Nam cùng mẫu thiết kế mới
Slogan "Parisien" nổi bật trên nền áo đen - nét chấm phá tinh tế

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận