Louis Vuitton thay đổi toàn bộ bao bì sau 13 năm

19/07/2016

Từ năm 2003 đến nay, Louis Vuitton chỉ dùng màu nâu sô-cô-la cho tất cả các loại "pakaging" và gần đây, hãng đã đưa ra một thay đổi lớn.

Màu sắc mới được chọn có tên là Impérial Saffron (Nghệ tây hoàng đế), sẽ được áp dụng cho tất cả các loại hộp và túi giấy của tất cả sản phẩm của hãng. Kèm theo đó là dây ruy băng màu xanh cobalt hoàn thiện bộ pakaging.

louis-vuitton1

Đối với một thương hiệu lớn như Louis Vuitton, các loại túi và hộp giấy đựng sản phẩm cũng được chăm chút không thua gì món hàng bên trong, vì chúng thuộc về nhận diện thương hiệu. Loại  bao bì mới được thiết kế bởi Marc Newson, sẽ được áp dụng cho tất cả 450 cửa hàng của thương hiệu này  trên toàn thế giới. Các loại pakaging mới bên hơn, dày hơn đồng thời cũng dễ sử dụng hơn nhiều so với các pakaging cũ.

"Chúng tôi muốn các pakaging của mình cũng hợp thời trang và có thể tái sử dụng hoặc tái chế. Đa số các thương hiệu khác chọn màu trắng hoặc đen, chúng tôi muốn một sự khác biệt", Michael Burke, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Louis Vuitton cho biết.

louis-vuitton-imperial-saffron-packaging-1

Màu vàng nghệ hoàng đế có mối liên hệ khá mật thiết với Louis Vuitton. Đây chính là màu của  dòng sản phẩm vali vintage của hãng, được ủy quyền lại từ nhà sản xuất xe hơi Citroën. Màu sắc này cũng kha giống với màu của các loại quai xách, tay cầm và nhãn sản phẩm từ năm 1860. Kể từ khi thành lập năm 1854, màu xanh cobalt đã được dùng làm màu đặc trưng cho các chữ viết tắt trên sản phẩm cá nhân hóa và màu của ruy băng.

louis-vuitton-imperial-saffron-packaging-031

Gần đây, Nicolas Ghesquière cũng dùng sắc vàng nghệ tây hoàng đế này cho nhiều dòng túi xách nổi tiếng của hảng, trong đó có cả Petite Malle và Twist MM.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận