Khát vọng nâng tầm thời trang Việt của thương hiệu Juno

18/08/2017

Thông qua bộ sưu tập mùa thu mang tên Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collection 2017, Juno vừa tổ chức họp báo để giới thiệu về khát vọng nâng tầm thời trang Việt của mình tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Juno là thương hiệu giày và túi thời trang từng gây ấn tượng mạnh với phụ nữ toàn quốc bởi các thiết kế hợp thời, chương trình bán hàng ấn tượng, hệ thống phân phối rộng lớn và dịch vụ khách hàng khác biệt

Ngành may mặc và thời trang ở Việt Nam vốn có nhiều tiềm lực và tiềm năng phát triển mạnh, tuy nhiên trước nay chỉ mới dừng lại ở mức gia công sản xuất cho các thương hiệu nước ngoài. Các doanh nghiệp thời trang Việt chưa đầu tư xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, chưa tập trung nhiều vào thiết kế phù hợp xu hướng và chưa xem trọng việc quảng bá thương hiệu bài bản. Nhận thấy những điều đáng tiếc đó, Juno đã đặt mục tiêu trong vòng 3-5 năm tới, phải chinh phục tín đồ thời trang Việt và ghi tên mình vào bản đồ thời trang thế giới.

Thương hiệu số 1 về giày túi và phụ kiện thời trang ở Việt Nam

Thời trang – thời trang và luôn thời trang

Juno đặt mục tiêu sẽ phá bỏ định hướng sản xuất “ăn chắc mặc bền” khá lỗi thời của một số thương hiệu Việt, để trở thành người tiên phong nắm được xu hướng và trào lưu của người tiêu dùng trẻ hiện nay là “ăn ngon mặc đẹp”. Với khả năng hiện tại ra mắt các bộ sưu tập mới đều đặn hàng tháng, Juno tự tin sẽ luôn bắt kịp xu hướng của thế giới và mong muốn sẽ trở thành niềm tự hào của ngành giày dép và thời trang Việt trong mắt người tiêu dùng quốc tế như một Zara của Tây Ban Nha hay Uniqlo của Nhật.

Chuỗi cửa hàng giày - túi thời trang lớn nhất Việt Nam

Chính thức ra mắt chưa đầy hai năm nhưng hiện tại chuỗi cửa hàng Juno ở Việt Nam đã lên đến con số 60. Với mong muốn đưa Juno tiếp cận tối đa khách hàng, mục tiêu tiếp theo của Juno là đến cuối năm 2017 sẽ tăng lên 80 cửa hàng, cuối năm 2018 sẽ là 120 cửa hàng, và đến năm 2020 sẽ đạt con số 250 cửa hàng phủ đủ 63 tỉnh thành cả nước.

Thương hiệu có kênh thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam

 Trang thương mại điện tử của Juno (www.juno.vn) hiện đang nằm trong top 700 trang website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam, với trung bình một triệu lượt truy cập mỗi tháng. Hiện tại, Juno đang áp dụng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 3-5 ngày, kèm theo đó là quy trình xuất hàng - đóng gói chuyên nghiệp, đặt hàng dễ dàng từ mọi kênh như Website, Facebook, Hotline, Zalo… Trong thời gian tới, Juno đặt ra mục tiêu mạnh mẽ hơn: mọi phụ nữ Việt dù ở bất kì đâu, khi mua hàng Online JUNO, đều được giao hàng tận nơi trong vòng 24 tiếng kể từ khi đặt hàng.

Thương hiệu giày có nhà máy sản xuất hiện đại nhất Việt Nam

Sở hữu nhà máy sản xuất giày tại Bình Chánh, Juno đang tự mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất liệu tốt, bền, mẫu mã hợp thời, bắt mắt. Dự kiến đến năm 2018, Juno sẽ tiếp tục xây dựng một nhà máy hiện đại nhất với hệ thống máy móc công nghệ mới, đội ngũ công nhân lành nghề, quy trình sản xuất bài bản để sản xuất giày và túi thời trang cho riêng mình.

Chủ tịch của Juno Đinh Anh Huân phát biểu

Vươn ra thế giới bằng năm lực công nghệ, sản xuất và chuỗi cung ứng hiện đại nhất

Dự kiến từ năm 2019, Juno sẽ mở cửa hàng giày ở nước ngoài và bán online toàn cầu. Đặc biệt hơn, khách hàng yêu mến Juno có thể tự thiết kế mẫu giày, Juno sẽ sản xuất và giao hàng toàn cầu trong vòng 15 ngày. Để thực hiện mục tiêu đó, Juno đang dần hoàn thiện hệ thống thiết kế nhanh chóng với công nghệ 3D, hệ thống sản xuất áp dụng công nghệ cao kết nối giữa thiết kế - sản xuất, và hệ thống phân phối toàn cầu nhanh chóng với chuỗi đóng gói - giao hàng hiện đại bậc nhất.

Với tầm nhìn tốt, định hướng cụ thể và quyết tâm dẫn đầu, tập thể Juno đang quyết liệt hành động để thực hiện cam kết mang thương hiệu Việt vươn ra tầm quốc tế.

Một số hình ảnh người nổi tiếng tham dự trong sự kiện Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collection 2017:

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận