Kenzo chính thức công bố Britney Spears là gương mặt đại diện

28/03/2018

Tuần qua, khi làng mốt chưa kịp lấy lại bình tĩnh sau 4 tuần lễ thời trang Thu Đông, thì thông tin Britney Spears trở thành gương mặt đại diện của Kenzo đã tạo nên một cơn bão trong cả làng thời trang lẫn thế giới giải trí.

Cô công chúa nhạc Pop Britney Spears vốn là một phần của tuổi thơ nhiều người, thế nhưng sau những scandals trong quá khứ thì cô dần lui vào sau ánh hào quang, trở thành một bà mẹ 2 con đơn thuần. Thế nhưng, đầu năm nay, cặp đôi nhà thiết kế Carol Lim và Humberto Leon của Kenzo đã tìm đến Britney, đưa hình ảnh cô trở lại với công chúng với một diện mạo hoàn toàn mới.

Bộ sưu tập xuân 2018 lần này của Kenzo mang đậm hơi thở của những thập niên 80s. Toàn bộ chiến dịch được quay và chụp trên đường phố Los Angeles bởi đạo diễn người Ba Lan Peter Lindbergh. Với tin thần trẻ trung và tươi vui, bộ sưu tập gồm những chiếc áo jeans bụi bặm, giày bốt cao trên gối, áo sweater hay mũ lưỡi trai bóng chày. Tất cả đều được in hình logo Kenzo, nhưng là hình ảnh logo truyền thống từ xa xưa với chú hổ trong rừng xanh. Những gam màu nổi bật như đỏ, xanh lá, xanh denim được nhãn hàng sử dụng làm tông màu chủ đạo cho bộ sưu tập, thể hiện rõ rệt tinh thần năng động của thế hệ Millenials lẫn không khí mùa xuân tươi vui.

Chính Công chúa nhạc Pop cũng cho hay chiến dịch này là dịp để cô "F5" lại phong cách của bản thân mình. Đã qua rất lâu rồi thời kì của một Britney ngổ ngáo sẵn sàng diện những chiếc váy ngắn hay quần short cũn cỡn ra đường. Britney ngày nay với 2 đứa con nhỏ chỉ thường diện những món đồ an toàn với gam màu trung tính. Chiến dịch của Kenzo đã xây dựng lại hoàn toàn hình tượng của cô, mang Britney trở lại đúng với cái chất nổi loạn và ngông cuồng vào những năm 90s hoàng kim.

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận