Karlie Kloss trở lại làm gương mặt đại diện hãng thời trang Topshop

05/01/2016

Topshop đã mời một trong những chân dài hàng đầu thế giới hiện nay, Karlie Kloss làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2016

Cách đây 8 năm, kể từ lần đầu tiên làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang Topshop cùng người mẫu Jourdan Dunn, Karlie Kloss đã trở lại cùng thương hiệu thời trang bán lẻ dành cho giới trẻ hàng đầu Anh quốc trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2016.

Karlie Kloss là gương mặt tiêu biểu đủ sức mạnh truyền tải những thông điệp mà hãng thời trang Topshop muốn truyền tải cũng như có tầm ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ. Ngoài xinh đẹp, tài năng, yêu thể thao, làm kinh doanh, ra mắt thương hiệu thức ăn mang tên mình, nhà từ thiện, Karlie còn là một siêu mẫu có tri thức, cô đang theo học lập trình...

Karlie Kloss từng xuất hiện trên 34 bìa Vogue khác nhau trên thế giới, làm gương mặt đại diện cho các hãng thời trang hàng đầu như Dior, Marc Jacobs... 3 năm làm thiên thần cho Victoria's Secret và nằm trong Top 10 những siêu mẫu được trả thù lao cao nhất do tạp Forbes thống kê... Đây chỉ mới là một phần thành tích nổi trội của siêu mẫu này và đây cũng chính là những yếu tố tiêu biểu để Topshop tin tưởng chọn Karlie Kloss làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2016.

Cùng xem những hình ảnh hiện đại và trẻ trung của Karlie Kloss trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2016 của Topshop:

Bài: Lộc Đỗ

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận