Jimmy Choo giới thiệu chiến dịch quảng cáo Xuân – Hè 2018

24/01/2018

Jimmy Choo đã giới thiệu 2 người mẫu chính cho chiến dịch quảng cáo Xuân – Hè 2018 là Anja Rubik và Clément Chabernaud

Hai cá tính đầy sự khiêu khích giữa lòng một thành phố, bầu không khí hào nhoáng của phối cảnh một căn hộ điển hình tại New York. Bề mặt được phản chiếu và tỏa sáng, dấu hiệu của vẻ đẹp huyền ảo vốn có của Jimmy Choo.

Một chút điểm xuyến với tạo hình đầy lôi cuốn theo phong cách bộ phim kinh dị kinh điển năm 1954 Rear Window của Alfred Hitchcock, được vận dụng một cách dí dỏm ở thời đại của chúng ta. Ai đang quan sát ai? Tương tác tự nhiên và đầy sự tự tin, những bức ảnh đầy sự quyến rũ và thú vị của họ được lưu giữ dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Craig McDean.

“Anja gói gọn phong cách và tinh thần tự tin của một người phụ nữ Jimmy Choo trong lối sống thành thị của cô ấy. Cô ấy gợi cảm một cách tinh nghịch và đầy sự thoải mái trong chính bản sắc của cô ấy được lưu giữ bởi ống kính của Craig McDean trong từng khoảnh khắc mèo vờn chuột vô vùng tự nhiên với Clément.” Giám đốc sáng tạo, Sandra Choi.

Tự tin trong sự trêu ghẹo, cuộc sống song song của họ được bộc lộ. Sức mạnh của một chiếc váy vô danh  với đội giày cao gót được chế tác tinh vi là có mục đích, kết hợp với luồng xúc cảm – bao gồm chất liệu satins và cashmeres, và ánh sáng huyền ảo lung linh. Có một nghệ thuật để kích thích sự tò mò, nhưng sự hưng phấn của sự khiêu khích là vô song. Ai sẽ người liều lĩnh tán tỉnh và chiến thắng cuộc chơi.

Nhiếp ảnh gia: Craig McDean

Giám đốc nghệ thuật: Trey Laird

Người Mẫu: Anja Rubik / Clement Chabernaud

Stylist: Sarah Richardson

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận