HOT: UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

05/11/2019

Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday), một chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

UNIQLO là thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 19,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2018: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Đến với Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12”.

Chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO. Video chính của chiến dịch theo chân các nhân vật làm việc trong những lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, thể thao, nghệ thuật và thời trang. Mỗi người gắn kết LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sống, mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mỗi người dân thành phố.

Những nhân vật tham gia chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) bao gồm:

Ngô Thanh Vân, Một nghệ sĩ đa tài, một đại diện tiêu biểu của phụ nữ Việt

Ngô Thanh Vân được biết đến nhờ những nỗ lực đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Cô là nữ diễn viên Việt nổi bật khi tham gia nhiều bom tấn quốc tế như Ngoạ hổ tàng long 2, Star Wars : The Last Jedi, Bright… và là nhà sản xuất của nhiều bộ phim điện ảnh được yêu thích như Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn... hay gần đây nhất là Hai Phượng - bộ phim có tổng doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Ngô Thanh Vân còn là một người yêu thích sự tối giản. Cô luôn tìm cách nâng chuẩn mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống, tìm nguồn cảm hứng trong mọi hoàn cảnh, mọi trải nghiệm.

Bùi Tiến Dũng, Cầu thủ bóng đá

Bùi Tiến Dũng đam mê bóng đá kể từ khi còn nhỏ, và hiện đang là tuyển thủ của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Mỗi ngày, Dũng đều đặt mục tiêu vươn lên, cả trong và ngoài sân cỏ, đồng thời nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đó.

Tống Khánh Linh (Helly Tống), Người mẫu, doanh nhân

Tống Khánh Linh (Helly Tống) ủng hộ lối sống xanh thông qua những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của bản thân. Hai cửa hàng của cô mang tên The Yen ConceptLại Đây Refill Station là nơi cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với lối sống giảm thiểu rác thải.

Trần Hiền, Người mẫu

Trần Hiền được biết đến với vai trò là quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, và Top 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ nhất.

Quí Đức, Nhà văn và nhà thiết kế nội thất

Những ngôi nhà với thiết kế mang hơi thở đương đại của Quí Đức xuất hiện trên khắp các mặt báo về kiến trúc. Với tâm hồn trẻ trung, ông theo đuổi lối sống năng động và gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, ông còn là chủ của nhà hàng nổi tiếng Tadioto, nơi mang đến những giá trị và trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Trịnh Duy Linh, Nhiếp ảnh gia đam mê ván trượt

Trịnh Duy Linh (Pixxelf) có một phong cách cá nhân độc đáo lấy cảm hứng từ đường phố, nơi nghệ thuật và cuộc sống hòa quyện và thăng hoa. Anh trau dồi bản thân mình mỗi ngày bằng cách học thêm những kỹ năng mới bên cạnh nhiếp ảnh, bao gồm cả làm phim và sản xuất đồ da.

Thu Anh, Người mẫu, diễn viên

Là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình The Face 2018, chỉ với chiều cao 1m67, Thu Anh đã dần khẳng định mình với trong vai trò người mẫu – diễn viên bởi cá tính và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và luôn cố gắng không ngừng. Cô thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng và đảm nhiệm những vai diễn quan trọng trong nhiều dự án điện ảnh và video ca nhạc.

Minh Ngọc, Người mẫu

Minh Ngọc là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của làng thời trang Việt Nam. Cô thường xuyên thử thách bản thân với việc thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Ngọc đã và đang gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp và dần khẳng định hình ảnh của mình, đặc biệt là đối với những bạn trẻ yêu thời trang.

Mai Cát Tiên, Diễn viên kiêm chuyên viên thiết kế đồ hoạ

 

Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua các hoạt động quảng cáo cho các thương hiệu Sony, Sam Sung & Honda. Gần đây, cô theo đuổi đam mê diễn xuất khi tham gia các vai diễn phụ trong các bộ phim mới của Victor Vũ và Hàm Trần. Cô đồng thời là người mẫu cho các thương hiệu thời trang trong nước.

Bé Dương Xuân Hiếu  

Bé Hiếu là một cậu bé năng động và giàu óc sáng tạo. Bé thường tự vẽ lại và thêm thắt tình tiết dựa trên những quyển truyện tranh yêu thích đã đọc qua. Hiếu có một biệt danh rất đáng yêu là Chún.

Đón xem các video của chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) trên trang Facebook của UNIQLO Việt Nam tại địa chỉ: www.facebook.com/uniqlovnam/

 Thông tin về ngày Khai trương:

Tên cửa hàng : UNIQLO Đồng Khởi
Địa chỉ : 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích bán hàng : 3,097 mét vuông, gồm 3 tầng (tầng trệt, tầng 2, tầng 3)
Thời gian : Ngày 6 tháng 12 năm 2019
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn    UNIQLO Vietnam Official Instagram: www.instagram.com/uniqlovnam UNIQLO Vietnam Official Facebook: www.facebook.com/uniqlovnam   

 

 

 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận