Harley-Davidson Black Label ra mắt diện mạo mới tại TP. HCM

19/08/2016

Cửa hàng thời trang Harley-Davidson tại TP.HCM đã chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và cá tính hơn. Lối thiết kế hiện đại, đơn giản nhằm nâng cao hơn trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Ý tưởng mới về cửa hàng được phát triển bởi công ty Harley-Davidsonthuộc quyền sở hữu cũng như điều hành độc lập bởi Đại lý ủy quyền chính hãng Harley-Davidson Sài Gòn

Tọa lạc tại tầng 1 của SC VivoCity Mall với diện tích hơn 100m2, cửa hàng đem đến cho các tín đồ những bộ sưu tập quần áo và phụ kiện thời trang nam nữ mới nhất của thương hiệu Black Label. Đây cũng là cửa hàng Harley-Davidson duy nhất trên thế giới đem đến công nghệ in áo thun Custom T-shirts ngay trong cửa hàng, khách hàng có thể lựa chọn những thiết kế theo cá tính riêng qua hơn 100 mẫu họa tiết độc đáo được chọn lọc từ kho lưu trữ của bảo tàng Harley-Davidson.

black_label
Đây cũng là cửa hàng Harley-Davidson duy nhất trên thế giới đem đến công nghệ in áo thun Custom T-shirts ngay trong cửa hàng

Không gian nội thất được mở rộng, sáng sủa hơn nhưng vẫn giữ lại các chất liệu chủ đạo mang đậm tính biểu tượng của văn hóa Harley-Davidson như kim loại, crôm và da.

black_label
Chất liệu chủ đạo mang đậm tính biểu tượng của văn hóa Harley-Davidson như kim loại, crôm và da

Black Label, được giới thiệu bởi Công ty Mô tô Harley-Davidson vào năm 2009, khởi nguồn cảm hứng từ trào lưu sử dụng dòng xe mô tô Harley-Davidson Dark Custom (với gam đen chủ đạo được cá tính hóa theo phong cách riêng của chủ xe). Và giống như tinh thần của dòng xe này, những trang phục Black Label mang hơi thở bí ẩn, thiết kế đơn giản theo khẩu vị và phong cách cá nhân của những thế hệ khách hàng mới và trẻ hơn.

black_label
Những trang phục Black Label mang hơi thở bí ẩn, thiết kế đơn giản theo khẩu vị và phong cách cá nhân của những thế hệ khách hàng mới và trẻ hơn

"Harley-Davidson hiểu rằng một biker thực sự sẽ không chỉ được định nghĩa qua chiếc xe của họ mà hơn hết là cách chơi, gu và phong cách của họ. Với tinh thần đó, những sản phầm quần áo thời trang của Harley-Davidson điển hình là Black Label đem đến cho thế hệ trẻ một cách thể hiện nhanh nhất cá tính bản thân mà không phải băn khoăn về chất lượng cũng như sự phù hợp của sản phẩm. Với không gian mặt tiền mở, các tín đồ thời trang tại TP.HCM sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với thương hiệu”. Bà Chloe Valts, Đại diện thương hiệu cho Harley-Davidson Sài Gòn, cho biết.

black_label
Những sản phầm quần áo thời trang của Harley-Davidson điển hình là Black Label đem đến cho thế hệ trẻ một cách thể hiện nhanh nhất cá tính bản thân

Bên cạnh việc ra mắt diện mạo mới, cửa hàng Harley-Davidson còn đem đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm nhân dịp Quốc Khánh Mỹ.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận