Comme des Garçons ra mắt bộ emoji riêng chào mừng Giáng Sinh

29/11/2016

Comme des Garçons là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đón đầu xu thế emoji - biểu tượng cảm xúc độc đáo để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Kể từ khi các công cụ chat trực tuyến như Yahoo Messenger "bành trướng" mạng Internet, emoji - biểu tượng cảm xúc đã trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội con người. Giờ đây, emoji với đủ hình dáng, kích thước, màu sắc và chủ đề đã hiện diện trên mọi ngóc ngách của đời sống giới trẻ. Năm 2015, Từ điển Oxford thậm chí còn phải bổ sung một emoji mang nghĩa "khuôn mặt đẫm nước mắt vì vui" (?: Face With Tears of Joy). Mới đây, thương hiệu thời trang Comme des Garçons ( cũng đón đầu xu thế này bằng việc tung ra bộ emoji riêng. Emoji Comme des Garçons là logo của thương hiệu được thiết kế cách tân để biểu thị các trạng thái cảm xúc khác nhau.

Comme-Des-Garcons-bo-emoji-rieng-giang-sinh-3

Logo của Comme des Garçons có thể gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ và mang tính ứng dụng rất cao. Một trái tim hơi gồ ghề với đôi mắt sắc sảo là ý tưởng hoàn toàn bất chợt của nghệ sĩ người Ba Lan Filip Pagowski. Chính bản thân ông cũng không ngờ hình ảnh này lại được Rei Kawakubo - bà chủ Comme des Garçons đặc biệt yêu thích. Trái tim với đôi mắt ấy được đặt tên là PLAY - đại diện cho dòng thời trang cùng tên và trở thành biểu tượng của Comme des Garçons từ năm 2012.

Mùa Giáng Sinh 2016, Comme des Garçons đã quyết định phát triển bộ emoji trái tim độc đáo này và phát hành trên App Store. Bạn có thể mua cả bộ emoji với giá 23.000 VND và tích hợp vào bàn phím các sản phẩm của Apple như Iphone, Ipad và Mac.

Comme-Des-Garcons-bo-emoji-rieng-giang-sinh-1

Trước khi thương hiệu gốc Nhật Comme des Garçons nhập cuộc, thế giới emoji đã đánh dấu sự hiện diện của Karl Lagerfeld và Versace và Jordan Brand. Cách thức marketing thú vị này hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trong năm tới đây của các nhà mốt trên khắp thế giới.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận