Coco Rocha và bước ngoặt lịch sử mang tên NOMAD

29/03/2017

Cơ duyên đến một cách bất ngờ, Coco Rocha không những tiếp cận với ngành công nghiệp thời trang mà còn nắm bắt thời cơ một cách rất có hiệu quả. Cùng với NOMAD MGMT, Coco Rocha đã và đang giới thiệu những thế hệ người mẫu trẻ cho toàn thế giới.

Cơ duyên nghề mẫu tìm đến từ cuộc thi Tìm kiếm Vũ công Ailen đã giúp Coco Rocha được xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Ý vào tháng 3 năm 2006, dần sải bước mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang cho các thương hiệu danh tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Belenciaga, Versace, Prada và vô số các thương hiệu khác. Tên tuổi của Coco thật sự bùng nổ khi là người mở màn và kết thúc Bộ sưu tập Thu Đông của nhà mốt Jean Paul Gaultier năm 2007, bằng việc nhảy một vũ điệu Ailen trên sàn runway. Thời khắc ấy đã được chính Tổng biên tập Anna Wintour của tạp chí Vogue gọi là "Một khoảnh khắc rất Coco Rocha".

Dọc kinh đô thời trang, tài năng của nữ người mẫu danh tiếng này đã được các biên tập viên và nhiếp ảnh gia nhanh chóng phát hiện, hợp tác cùng các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới như Steven Meisel, Greg Kadel, Mario Sorenti, Inez Van Lamsweerde và Vinoodh Matadin. Cuối năm 2009, Vogue Paris xướng tên Coco Rocha trong danh sách 30 siêu mẫu hàng đầu thập kỉ, và tiếp đó là hàng loạt những giải thương danh giá khác được trao bởi các tạp chí danh tiếng. Trên đà phát triển, cô đã cho ra đời cuốn sách "Study of Pose", ấn phẩm  truyền cảm hứng cho các người mẫu trẻ thuộc thế hệ sau.

Coco Rocha
Coco Rocha là gương mặt đại diện thương hiệu của Nomad MGMT

Giữa năm 2016, Coco Rocha quyết định tạo một bước ngoặt mới cho chính cuộc đời của mình bằng việc trở thành nhà quản lý và đồng sở hữu công ty NOMAD MGMT. Bắt tay với nhóm quản lý đã có nhiều kinh nghiệm như Damon Rutland cùng chồng mình, James Conran, NOMAD MGMT đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc săn lùng và quản lý người mẫu có uy tín trên thế giới. Những người mẫu của công ty đã xuất hiện dày đặc trong các chiến dịch quảng bá quan trọng của Salvatore Ferragamo, Giorgio Armani, Levi's, Diesel, DKNY, Bottega Veneta, Louis Vuitton cũng như là gương mặt trên bìa tạp chí của Vogue, Elle hay Harper Bazaar. Tự tin cùng chiến lược quản lý phù hợp với từng thế mạnh và mục tiêu của các người mẫu, NOMAD MGMT không những đưa tên tuổi của họ xuất hiện tại các show diễn thời trang tại quốc tế, mà hơn thế nữa, còn hỗ trợ các thế hệ người mẫu có hiểu biết vững chắc trong việc đổi mới liên tục của từng phân khúc thị trường.

NOMAD MGMT giờ đây tiếp cận thị trường Châu Á, với những tên tuổi như Soojoo Park, Fei Fei Sun, Irene Kim, Park Jihye đã được sải bước tại các sàn diễn quốc tế. NOMAD MGMT cũng quản lý Ai Tominaga, Anna Watanabe và Rila Fukushima của thị trường phương Tây và đồng thời cũng là công ty đại diện cho các diễn viên thành danh như Maggie Q và Lo'Af.

Việc khai trương văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh, NOMAD MGMT mong muốn được mang đến tiêu chuẩn quốc tế cho thế hệ các người mẫu tại Việt Nam vốn đang có những bước tiến đáng kể song vẫn chưa có cơ hội được tiến sâu vào thị trường thế giới. Với sự hướng dẫn và kinh nghiệm quốc tế của đội ngũ quản lý cùng mạng lưới NOMAD MGMT của Mỹ, NOMAD MGMT Việt Nam hứa hẹn sẽ đưa Việt Nam hội nhập thị trường quốc tế theo cách có lợi nhất cho cả ngành công nghiệp người mẫu và ngành thời trang Việt Nam.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận