Chiến dịch quảng bá Mango 2017: Quyền năng của cá tính

20/04/2017

Chiến dịch quảng bá Câu chuyện Vô song được nhiếp ảnh gia danh tiếng Angelo Penetta ghi lại qua từng khuôn hình bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cá thể độc lập, đầy tự tin và đầy cuốn hút.

Trong thông cáo mới nhất của hãng, Mango giới thiệu đến giới mộ điệu những bức chân dung và đoạn phim quảng cáo của chiến dịch mang tựa đề Câu chuyện Vô song. Xuyên suốt hình ảnh của nhóm bảy người có độ tuổi từ 20 đến 63, bức thông điệp về khát vọng thể hiện cá tính, tài năng độc nhất vô nhị của mỗi cá nhân được thương hiệu tôn vinh mạnh mẽ.

MANGO CAMPAIGN
Người mẫu gốc Ấn Độ Bhumika Arora

Bắt lấy những khoảnh khắc thường nhật trong môi trường đa văn hóa tại quận Venice Beach (Los Angeles), cặp đầu tiên xuất hiện là người mẫu Ấn Độ Bhumika Arora và giáo sư đại học người Mỹ Lyn Slater. Nếu Bhumika phải trải qua một quá trình đấu tranh với định kiến nghề khắc nghiệt tại chính nơi quê nhà trước khi đạt thành công, Lyn Slater lại gửi gắm câu chuyện về sự tinh nhạy, khác biệt khi lập nên trang blog Accidental Icon trung thành với chủ đề Age is not a variable, xuất phát từ chính trải nghiệm khi bà không thể tìm thấy một nơi nào muốn viết về những cá thể bình dị nhưng ẩn sâu một sức hút riêng.

MANGO CAMPAIGN 2017
Giáo sư Lyn Slater

Tiếp nối câu chuyện, Staz và Misha Lindes là hai chị em ruột đồng điệu trong niềm đam mê âm nhạc. Xuất thân trong gốc gác nghệ thuật với cha là nghệ sĩ ghita của nhóm Dire Straits, Staz Lindes chơi ghita và bass, có sự nghiệp người mẫu kết hợp với vai trò ca sĩ của nhóm rock garage The Paranoids, trong khi người chị Misha lại là ca sĩ và người chơi ghita chính của nhóm nhạc punk mang tên gọi Sad Girl.

MANGO CAMPAIGN 2017
Staz Lindes chơi ghita và bass, có sự nghiệp người mẫu kết hợp với vai trò ca sĩ của nhóm rock garage The Paranoids

MANGO CAMPAIGN 2017
Misha Lindes là ca sĩ và người chơi ghita chính của nhóm nhạc punk mang tên gọi Sad Girl

Bức thông điệp tiếp tục được truyền tải qua hình ảnh cặp cha con người mẫu Andre và Parker van Noord. Thể như một câu chuyện cha truyền con nối, nếu Andre được phát hiện vào năm 32 tuổi tại một buổi trình diễn âm nhạc của Rolling Stones, Parker đã sớm thấm nhuần những khung hình của mode khi thuở nhỏ đã cùng cha mình đến các buổi chụp hình thời trang. Cậu cũng được giới nhiếp ảnh chú ý bởi gương mặt góc cạnh ăn hình từ đó.

MANGO CAMPAIGN 2017
Chàng mẫu trẻ Parker Van Noord

MANGO CAMPAIGN 2017
Người mẫu Andre van Noord là cha của Parker

Ngôi sao cuối cùng xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo là Lauren Johnson, một nghệ nhân gốm sứ 25 tuổi. Cô không có tên trong dàn diễn viên ban đầu mà là nhân tố bổ sung vào phút cuối. Ngay khi xuất hiện, với cá tính, tài năng cũng như ngoại hình tự nhiên và độc đáo, Lauren Johnson khiến nhóm sáng tạo chú ý và không do dự đưa tên vào danh sách diễn viên như một ngôi sao của chiến dịch quảng cáo Câu chuyện Vô song.

MANGO CAMPAIGN 2017
Nghệ nhân gốm sứ Lauren Johnson

 

Thông tin thêm về thương hiệu: Mango được thành lập vào năm 1984 và hiện là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới. Trụ sở của hãng đặt tại thành phố quê hương, Barcelona, có mạng lưới kinh doanh rộng khắp 109 quốc gia. Từ Trung tâm Thiết kế “El Hangar” ở Palau-solitài Plegamans, hãng thiết kế 18.000 sản phẩm và phụ kiện may mặc hàng năm để tạo nên xu hướng cho từng mùa mốt. Công ty sở hữu các dòng sản phẩm Mango Nam, Nữ, Trẻ em và Ngoại cỡ. Kết thúc năm 2015, hãng có doanh số bán hàng đạt 2,327 tỷ Euro, tăng trưởng 15% so với năm 2014 và có thu nhập trước thuế, trả lãi và khấu hao đạt 170 triệu Euro.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận