Chiến dịch Quản cáo Thu – Đông của Salvatore Ferragamo

24/08/2017

Năng động, đầy màu sắc và quyến rũ đây cũng chính là những từ dành cho chiến dịch quảng cáo “Ferragamo và I” mùa thu / mùa đông 2017-2018 của Salvatore Ferragamo.

Chiến dịch mới, năng động này bắt nguồn từ những cảm xúc của khách hàng dành cho thương hiệu và thu hút họ vào "mối tình" với tất cả các sản phẩm của Ferragamo, chiến dịch tập trung vào giày, túi xách. Và như mọi khi, sự sáng tạo, sang trọng và sự chuyên môn luôn là dấu ấn của thương hiệu Ferragamo .

Đằng sau những hình ảnh tuyệt đẹp là có sự tham gia của các nghệ sỹ nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Walter Pfeiffer, ông đã để lại những tác phẩm không thể xóa nhòa trên thế giới từ những năm 1970 đến nay. Ông đã tạo ra một câu chuyện đậm nét mới cho Ferragamo, truyền cảm hứng cho các sản phẩm, các biểu tượng của thương hiệu ngay lập tức được nhận biết với đầy màu sắc thú vị.

Pfeiffer cũng mang nội dung kỹ thuật số như nhật ký diễn viên - một mini-series có sự tham gia của các mô hình trong bộ phim khi chúng tương tác với sản phẩm. Các kết quả luôn là một cảnh trí sáng sủa, đầy màu sắc trong nội thất.

Đây cũng là phong cách đầy sáng tạo hoàn toàn mới của nhiếp ảnh gia Walter Pfeiffer dành cho công ty thời trang Florentine và cũng là nền tảng truyền thông kỹ thuật số và truyền thống hiện đại. Cùng sự tham gia của các ngôi sao trong chiến dịch mới là những siêu mẫu Trung Quốc và Pháp Xiao Wen Ju và Aymeline Valade và bộ Kit Butler của Anh.

Với Hashtag #ferragamo and I, khách hàng được dẫn dắt vào cuộc trò chuyện mới giữa thương hiệu, sản phẩm và nhận thức của khách hàng với phong cách sáng tạo vượt trội của thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận