Chiến dịch của Kenzo lấy cảm hứng từ poster phim

07/08/2015

Những ý tưởng đột phá và sáng tạo của các nhà thiết kế khi thực hiện các chiến dịch quảng bá luôn gây lại một hiệu ứng thú vị và ngập tràn năng lượng

thương hiệu Kenzo
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Kenzo

Thoát khỏi những suy nghĩ lối mòn, Humberto Leon và Carol Lim của nhà mốt Kenzo đã nhờ cậy đạo diễn Gregg Araki viết kịch bản và quay một bộ phim ngắn mang tên “Here Now”, với sự diễn xuất của các gương mặt trẻ triển vọng như Avan Jogia của Tut, Jacob Artist của Glee, Jane Levy của Suburgatory và Grace Victoria Cox của The Dome.

chien-dich-quang-cao-kenzo-2

Bộ phim xoay quanh một nhóm người trẻ tuổi, các mối quan hệ chồng chéo và cuộc gặp gỡ của họ cùng một nữ tu trẻ, với trang phục từ bộ sưu tập mới nhất của Kenzo. Trên nền tối, những chiếc áo khoác, váy đầm và túi xách sáng màu của Kenzo trở nên nổi bật và  và đặc biệt sống động. Bộ phim tuy vẫn mang tính giải trí, nhưng vẫn khiến người xem nghiền ngẫm được nhiều tầng ý nghĩa ẩn chứa.

chien-dich-quang-cao-kenzo-3

Đi kèm với bộ phim ngắn, thương hiệu Kenzo cũng đã ra mắt một loạt các poster quảng bá mang âm hưởng điện ảnh cho chiến dịch mùa Thu - Đông 2015 của hãng. Đây là điều mà chúng ta chưa bao giờ được thấy trước đây.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận